12:12, 21/12/2021

Khai mạc triển lãm mỹ thuật Khánh Hòa chào năm mới 2022

Sáng 21-12, tại Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật với chủ đề: Khánh Hòa chào năm mới 2022. 

Sáng 21-12, tại Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật với chủ đề: Khánh Hòa chào năm mới 2022. Đến dự có các ông: Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm.
Các vị lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và đại diện ban tổ chức cắt băng khai mạc triển lãm.

Sau hơn 1 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các họa sĩ, nhà điêu khắc gửi tác phẩm về tham dự triển lãm. Thông qua đó, đã lựa chọn được 72 tác phẩm của 48 tác giả để giới thiệu tại triển lãm. Trong đó, có 20 tác phẩm của 20 tác giả chưa phải là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Khắc Toàn và các đại biểu tham quan triển lãm.
Ông Nguyễn Khắc Toàn và các đại biểu tham quan triển lãm.


Nhìn chung, các tác phẩm được triển lãm đều được sáng tác trong năm 2021 và thể hiện sự phong phú về đề tài, chất liệu sáng tác. Nội dung tác phẩm phản ánh được nhiều mặt đời sống xã hội, thiên nhiên và con người Khánh Hòa... Triển lãm sẽ mở cửa tự do đón khách tới tham quan đến hết ngày 28-12.


N.T