08:03, 29/03/2021

Bộ sách dành cho trẻ ưa khám phá

Những thứ chung quanh chúng ta, từ giản đơn đến phức tạp, được tạo ra như thế nào? Các bạn nhỏ ưa khám phá có thể tìm hiểu những câu chuyện chung quanh chủ đề này qua bộ sách "Books for curious young minds - Dành cho những tâm hồn trẻ thơ hiếu kỳ" do Đinh Tị Books ấn hành.
 

Những thứ chung quanh chúng ta, từ giản đơn đến phức tạp, được tạo ra như thế nào? Các bạn nhỏ ưa khám phá có thể tìm hiểu những câu chuyện chung quanh chủ đề này qua bộ sách “Books for curious young minds - Dành cho những tâm hồn trẻ thơ hiếu kỳ” do Đinh Tị Books ấn hành.
 
Với “Books for curious young minds - Dành cho những tâm hồn trẻ thơ hiếu kỳ”, các độc giả nhí có thể tìm thấy những câu hỏi từ điện sử dụng hằng ngày, mạng internet giúp kết nối toàn thế giới, tiền chi tiêu… cho đến những thứ nhỏ bé như chiếc thìa, chiếc áo phông chúng ta mặc đã được tạo ra như thế nào?
 
 
Bộ sách “Books for curious young minds - Dành cho những tâm hồn trẻ thơ hiếu kỳ”.
Bộ sách “Books for curious young minds - Dành cho những tâm hồn trẻ thơ hiếu kỳ”.
 
Thông tin trong mỗi cuốn sách đều súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ. Mỗi chủ đề được phân chia rõ ràng và logic. Ban đầu, các em nhỏ sẽ được tìm hiểu xem lịch sử hình thành và phát triển của từng đồ vật cụ thể. Từ tổ tiên xa xưa con người đã từng làm như thế nào đến từng mốc phát triển và tới hiện tại chúng ta đang sống. 
 
Sau đó, các bạn nhỏ tiếp tục khám phá sáu trang gấp khổng lồ và các cuốn sách mini đính kèm để tìm hiểu về quá trình tạo nên đồ vật đó. Lượng kiến thức đồ sộ nhưng được minh họa bằng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu giúp các em tiếp nhận dễ dàng, ghi nhớ lâu hơn. 
 
 
Một trang trong của bộ sách.
Một trang trong của bộ sách.
 
Ngoài những thông tin chi tiết, cuốn sách còn có những mẩu truyện tranh ngắn thú vị và hài hước, vui nhộn giúp bạn đọc nhỏ tuổi thêm thích thú khi lật giở từng trang sách.
 
Theo nhandan.com.vn