10:01, 04/01/2021

Khám phá thế giới diệu kỳ qua bộ sách "Amazing…"

"Amazing Expeditions - Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới" và "Amazing Evolution - Hành trình của sự sống" là hai cuốn sách giúp bạn đọc nhỏ tuổi khám phá, tìm hiểu những điều kỳ diệu của thế giới. Đây là hai ấn phẩm mà Đinh Tị Books giới thiệu tới các độc giả nhí nhân dịp năm mới. 
 

“Amazing Expeditions - Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới” và “Amazing Evolution - Hành trình của sự sống” là hai cuốn sách giúp bạn đọc nhỏ tuổi khám phá, tìm hiểu những điều kỳ diệu của thế giới. Đây là hai ấn phẩm mà Đinh Tị Books giới thiệu tới các độc giả nhí nhân dịp năm mới. 
 
“Amazing Expeditions – Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới” đem đến những câu chuyện thú vị, đáng kinh ngạc của nhiều nhà thám hiểm tiên phong và táo bạo nhất thế giới như Marco Polo, Magellan, Norgay và Hillary, Ellen MacArthur và Neil Armstrong… Xuyên suốt lịch sử, các nhà thám hiểm đã can đảm dấn thân tìm kiếm những vùng đất mới, săn lùng kho báu, khám phá khoa học hoặc đơn giản là để đạt được những điều chưa từng có. 

 

 
Chuyến phiêu lưu của mỗi nhà thám hiểm được đều được kể lại một cách tỉ mỉ, cung cấp nhiều thông tin và sự thật bất ngờ, cùng với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp của Michael Mullan và thiết kế tổng thể đẹp mắt.
 
 
Sách được minh họa sinh động, hấp dẫn.
Sách được minh họa sinh động, hấp dẫn.
 
“Amazing Evolution - Hành trình của sự sống” lại đem đến những lý giải về quá trình tiến hóa là gì, diễn ra như thế nào và do ai khám phá ra. Cuốn sách cho thấy cách sự sống đã biến đổi và phân nhánh thành nhiều hình thức khác nhau trong hàng tỷ năm, tiết lộ mối liên kết của con người đến mọi sinh vật. Cuốn sách cũng giới thiệu một số sinh vật kỳ dị đến không thể tin nổi với những đặc điểm mà nhờ có sự tiến hóa nên chúng mới có thể tồn tại. Sách còn bao gồm những hình ảnh minh họa đẹp mắt và sự thật hấp dẫn về những sinh vật kỳ lạ và ngoạn mục nhất hành tinh. 
 
 
 
 
Đây là bộ sách do Đinh Tị Books mua bản quyền chuyển ngữ và phát hành từ NXB Ivy Kids (Anh). Ivy Kids là một thành viên của Quarto Group, tập đoàn sản xuất sách minh họa toàn cầu được thành lập vào năm 1976, có trụ sở tại Mỹ. Quarto Group bán sách minh họa cho người lớn và trẻ em trên 50 quốc gia và bằng 40 ngôn ngữ thông qua nhiều kênh truyền thống và phi truyền thống. Ivy Kids sản xuất những cuốn sách tuyệt đẹp với nhiều chủ đề giúp trẻ em thỏa sức sáng tạo, suy nghĩ, vui chơi và mơ ước.
 
 
Theo nhandan.com.vn