06:06, 24/06/2020

Ra mắt bộ sách dành cho tuổi teen

NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách dành cho tuổi teen "Lớp học 1-0-2" với sáu cuốn "Anh chàng thị phi", "Ông hoàng cá biệt", "Nữ hoàng thảo mai", "Trưởng hội bà Tám", "Đầu gấu nữ nhân" và "Con nhà người ta". Bộ sách đem đến những niềm vui, tiếng cười, cũng như những góc khuất, những bí mật "tơ lòng" của lứa tuổi hồn nhiên nghịch ngợm trên ghế nhà trường.
 

NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách dành cho tuổi teen “Lớp học 1-0-2” với sáu cuốn “Anh chàng thị phi”, “Ông hoàng cá biệt”, “Nữ hoàng thảo mai”, “Trưởng hội bà Tám”, “Đầu gấu nữ nhân” và “Con nhà người ta”. Bộ sách đem đến những niềm vui, tiếng cười, cũng như những góc khuất, những bí mật “tơ lòng” của lứa tuổi hồn nhiên nghịch ngợm trên ghế nhà trường.
 
Sáu nhân vật trong sáu tập sách đều phảng phất mang những nét chung mà những ai từng đi qua tuổi teen hay đang ở lứa tuổi đẹp đẽ này đều từng gặp hoặc chứng kiến ở đâu đó trong đời. Bộ sách mang ngôn ngữ trẻ trung, hài hước, dễ thương, phù hợp không chỉ với độc giả tuổi teen mà còn với cả những người yêu mến lứa tuổi này.
 
 
 
 
Bộ sách do năm tác giả Đinh Nho Khoa, Cố Quỳnh Dao, Mai Nguyễn Ngọc Trâm, Võ Thục Phương, Lê Thảo Tường Vy thực hiện. Các tác giả đều còn rất trẻ, hoặc còn ngồi trên ghế nhà trường, hoặc mới rời ghế nhà trường chưa lâu, nên “bắt sóng” các bạn teen thật chính xác. Họ cùng sử dụng giọng văn hoạt, hóm hỉnh, nhiều khẩu ngữ đương đại đi thẳng từ trường học vào trang sách để tạo nên những trang văn tràn ngập tiếng cười. Đáng chú ý, ba trong số năm tác giả là các biên tập viên của tờ báo tuổi teen Hoa Học Trò.
 
 
Các tác giả của bộ sách.
Các tác giả của bộ sách.
 
 
Lớp học 1 – 0 – 2 là bộ sách của người trẻ viết cho người trẻ với thông điệp nhận diện bản thân, nhận diện những cá tính quanh mình để cùng nhau hòa đồng vào thế giới rộng lớn, đa thanh nhiều sắc. NXB Kim Đồng cũng tổ chức buổi giao lưu, ra mắt bộ sách với chủ đề “Nhận diện bản thân, nhận diện cá tính quanh mình” vào 9 giờ sáng chủ nhật 28-6 tại sân khấu chính, Đường Sách thành phố Hồ Chí Minh, số 1 Nguyễn Văn Bình, quận 1.
 
Theo nhandan.com.vn