10:10, 10/10/2019

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc lần đầu đến Việt Nam biểu diễn "Hòa nhạc mùa thu"

Nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng của Hàn Quốc Heejin An sẽ đến Hà Nội tham gia chương trình "Hòa nhạc mùa thu" diễn ra tối 12-10 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
 

Nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng của Hàn Quốc Heejin An sẽ đến Hà Nội tham gia chương trình “Hòa nhạc mùa thu” diễn ra tối 12-10 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
 
 
Nữ nghệ sĩ Heejin An sẽ biểu diễn trong chương trình “Hòa nhạc mùa thu”.
Nữ nghệ sĩ Heejin An sẽ biểu diễn trong chương trình “Hòa nhạc mùa thu”.
 
Đây là đêm nhạc mà Học viện Âm nhạc quốc gia tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời cũng là dự án đưa nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam biểu diễn để thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và các quốc gia. Các buổi diễn có sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế góp phần giúp cho công chúng Việt Nam tiếp cận với những sản phẩm âm nhạc kinh điển chất lượng cao. 
 
Năm nay, nghệ sĩ tài năng Heejin An của xứ sở Kim chi được mời sang trình diễn cùng với Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội dưới sự chỉ huy của NSƯT Trần Vương Thạch.
 
Heejin An là nghệ sĩ tài năng của Hàn Quốc. Cô từng có buổi công diễn đầu tiên khi vừa tròn 10 tuổi, sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Keumho dành cho giới trẻ tại Seoul. Sau này, Heejin vào vòng chung kết cuộc thi quốc tế New York và nhận được nhiều giải thưởng hàng đầu của các cuộc thi như: Korea Times, Eum-Yeon, Music Journal và cuộc thi piano mang tên Chopin diễn ra tại Hàn Quốc.

 

Nữ nghệ sĩ Heejin An sẽ biểu diễn trong chương trình “Hòa nhạc mùa thu”.
Nữ nghệ sĩ Heejin An sẽ biểu diễn trong chương trình “Hòa nhạc mùa thu”.
 
Nữ nghệ sĩ Heejin An từng biểu diễn tại nhiều nơi trên thế giới và đang cố gắng giới thiệu âm nhạc của mình vươn xa hơn nữa. Lần đầu tiên sang Việt Nam, nữ nghệ sĩ Heejin An bày tỏ: "Đã có nhiều người bạn của tôi sang Việt Nam biểu diễn và tất cả đều dành thiện cảm cho nơi đây. Tôi mới chỉ được nghe về Việt Nam mà chưa được tận mắt chứng kiến nhịp sống, con người và văn hóa nơi đây. Bởi vậy, trong lần biểu diễn này, ngoài việc dành tặng khán giả Thủ đô những giai điệu âm nhạc tuyệt vời, tôi cũng mong được khám phá một đất nước giàu truyền thống và hiếu khách''.
 
Trong chương trình “Hòa nhạc mùa thu” tại Việt Nam tới đây, nữ nghệ sĩ Heejin An sẽ cùng Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội trình diễn những tác phẩm kinh điển mà nữ nghệ sĩ đã biểu diễn thành công trên nhiều sân khấu của thế giới.
 
Theo Hà Nội Mới