09:10, 03/10/2019

Giới thiệu 1.000 quyển sách nhân Tuần lễ học tập suốt đời

Từ ngày 2 đến ngày 7-10, Thư viện tỉnh tổ chức trưng bày giới thiệu 1.000 quyển sách để hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời. Trong đó, có 500 quyển được trưng bày tại trụ sở Thư viện tỉnh (số 8 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang); số sách còn lại được giới thiệu lưu động tại Trường Trung học cơ sở Nguyễn Hiền (huyện Cam Lâm) và Trường Tiểu học Vĩnh Thái (TP. Nha Trang).

Từ ngày 2 đến ngày 7-10, Thư viện tỉnh tổ chức trưng bày giới thiệu 1.000 quyển sách để hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời. Trong đó, có 500 quyển được trưng bày tại trụ sở Thư viện tỉnh (số 8 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang); số sách còn lại được giới thiệu lưu động tại Trường THCS Nguyễn Hiền (huyện Cam Lâm) và Trường Tiểu học Vĩnh Thái (TP. Nha Trang).

 

Độc giả đọc sách được trưng bày tại Thư viện tỉnh nhân Tuần lễ học tập suốt đời.

Độc giả đọc sách được trưng bày tại Thư viện tỉnh nhân Tuần lễ học tập suốt đời.


Sách được giới thiệu trong đợt này thuộc các lĩnh vực thiếu nhi, khoa học, kinh tế, kỹ năng sống, văn học… Bên cạnh đó, còn có một số lượng lớn sách về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đến với hoạt động giới thiệu sách, độc giả ở mọi lứa tuổi có thể tự do lựa chọn cho mình những quyển sách thích hợp để đọc nhằm trang bị thêm những kiến thức bổ ích. Được biết, Tuần lễ học tập suốt đời năm nay diễn ra từ ngày 1 đến ngày 7-10.

 
N.T