03:05, 31/05/2019

Loạt phim hoạt hình đỉnh cao đang chờ các em nhỏ trong mùa Hè này

Hàng loạt bộ phim và series hoạt hình đặc sắc sẽ được trình chiếu trên các kênh truyền hình quốc tế trong mùa Hè này.
 

Hàng loạt bộ phim và series hoạt hình đặc sắc sẽ được trình chiếu trên các kênh truyền hình quốc tế trong mùa Hè này.
 
Thời điểm học sinh bắt đầu nghỉ Hè cũng là lúc các kênh truyền hình tung ra các bộ phim/series hoạt hình đặc sắc nhất dành tặng cho các bạn nhỏ.
 
Dưới đây là các loạt phim nổi bật nhất trong mùa Hè này, có mặt trên các hệ thống truyền hình tại Việt Nam.
 
"Đặc vụ Ali" (Ejen Ali)

 

 
"Đặc vụ Ali" là series phim hoạt hình Malaysia do WAU Animation sản xuất, đề cập tới một cậu bé vô tình trở thành điệp viên của tổ chức M.A.T.A sau khi kích hoạt thiết bị Infinity Retina Intelligence System (hệ thống võng mạc vô cực thông minh). Đây là  thiết bị mẫu được M.A.T.A tạo ra, điều khiển bằng tín hiệu thần kinh giúp cho người dùng có thể thực hiện các thao tác được lập trình sẵn bằng máy tính.
 
Sau sự cố đó, Ali và chú của cậu (Bakar) cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ mà tổ chức M.A.T.A đưa ra.
 
Lịch phát sóng: 9 giờ 30 và 14 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh Disney Channel.
 
" Pingu ở thành phố" (Pingu in the city)

 

 
Chàng cánh cụt Pingu đến từ Thụy Sĩ phải dời xa ngôi làng nhỏ để cùng gia đình chuyển đến thành phố lớn. Pingu trở nên tò mò và cố gắng giúp những người bạn của mình. Sự tinh nghịch của cậu đôi khi gây ra nhiều rắc rối. Nhưng nhờ tinh thần lạc quan và hóm hỉnh, Pingu đều giải quyết được mọi tình huống.
 
Lịch phát sóng: 10 giờ 30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh Boomerang.
 
"Chú khủng long khổng lồ" (Gigantosaurus)

 

 
"Chú khủng long khổng lồ" kể về những chuyến phiêu lưu của 4 chú khủng long nhỏ mang tên Rocky, Bill, Tiny và Mazu khi chúng đang di cư theo đàn. 4 người bạn cùng nhau lập bản đồ các ngôi sao, tìm kiếm các loài hoa, nhưng quan trọng nhất, họ đang khẳng định sự tự lập của mình và học cách sống khi ra khỏi “vòng an toàn” của đàn.
 
Lịch phát sóng: 11 giờ 30 và 17 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh Disney Junior.
 
"Mike dũng mãnh" (Mighty Mike)

 

 
Chú chó Mike chỉ có một mong muốn đơn giản trong cuộc đời đó là khi chủ nhân đi vắng, chú được ngồi trên ghế sôpha đọc báo và nhâm nhi một tách trà. Nhưng thật không may, các vật nuôi khác trong nhà lại chỉ muốn chạy nhảy điên cuồng. Chưa hết, những con vật trong khi phố cũng chớp lấy cơ hội này để đột nhập vào căn nhà và phá phách.
 
Mike sẽ làm gì để chống lại “thù trong giặc ngoài” và mang lại vẻ yên bình cho ngôi nhà? Lịch phát sóng: 10 giờ và 22 giờ thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh Boomerang.
 
 
"Moana"

 

 
Moana có mái tóc xoăn dài và nước da rám nắng, là con gái của một tù trưởng trên đảo Motunui.
Câu chuyện trong "Moana" có thể không có nhiều đột phá, cách xây dựng tính cách nhân vật cũng không mới nhưng sự sáng tạo về hình ảnh, màu sắc khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình.
 
Bên cạnh cốt truyện vừa hài hước, nhân văn nhưng cũng đầy xúc động, khán giả sẽ được mãn nhãn với những khung hình về đại dương hùng vĩ - cho bạn cảm giác phiêu lưu bồng bềnh xanh mướt mắt giữa đại dương.
 
Không những vậy, bộ phim còn khéo léo đề cao giá trị cũng như tình yêu của mẹ thiên nhiên dành cho con người.
 
Lịch phát sóng: 10 giờ ngày 15/6; phát lại vào 20 giờ cùng ngày trên kênh Disney Channel.
 
Theo vov.vn