10:05, 07/05/2019

Đi tìm Sứ giả du lịch Nha Trang – Khánh Hòa

Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) đang tổ chức tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh tham gia cuộc thi Sứ giả du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2019, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa (KTV) đang tổ chức tiếp nhận hồ sơ của các thí sinh tham gia cuộc thi Sứ giả du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. 

 

Cuộc thi dành cho những người ở độ tuổi từ 18 đến 30, đang sinh sống, làm việc tại Khánh Hòa và các địa phương khác. Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ thi tuyển của các thí sinh đến hết ngày 15-5. Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi qua fanpage Truyền hình Khánh Hòa, hoặc gửi mẫu đăng ký qua địa chỉ email sugiadulich.ktv@gmail.com.

 

Logo giới thiệu về cuộc thi Sứ giả du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Logo giới thiệu về cuộc thi Sứ giả du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

 

Các thí sinh sẽ tham gia vòng thi sơ loại từ ngày 19-5; vòng studio sẽ diễn ra từ ngày 24-5 đến 7-6; vòng bán kết diễn ra từ ngày 14-6 đến 21-6; chung kết diễn ra vào đêm 29-6. Ngoài trừ vòng sơ loại, còn các vòng thi khác, thí sinh sẽ thi trực tiếp trên sóng FM Khánh Hòa và kênh phát thanh có hình của KTV. Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên sóng FM, sóng truyền hình của KTV và fanpage Truyền hình Khánh Hòa

 

Thí sinh đoạt giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng 15 triệu đồng và 1 chuyến du lịch. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 1 giải nhì, 2 giải ba cho các thí sinh xuất sắc.  Cuộc thi là dịp để vinh danh những người có năng khiếu thuyết minh, thuyết trình, quảng bá về Nha Trang – Khánh Hòa.

 

N.T