06:07, 02/07/2018

Thi tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng trên Internet

Ngày 30-6, tại TP Đồng Hới, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tổ chức họp báo giới thiệu và phát động cuộc thi "Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha trên internet" bắt đầu từ ngày 1-7 đến 31-12.
 

Ngày 30-6, tại TP Đồng Hới, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tổ chức họp báo giới thiệu và phát động cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha trên internet” bắt đầu từ ngày 1-7 đến 31-12.
 
Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 15 năm Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng được công nhận là Di sản sản thiên nhiên thế giới (2003- 2018).
 
Theo đó đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài trong độ tuổi từ 14 đến 70 tuổi. Sau khi truy cập vào địa chỉ: http://www.phongnhakebang.vn/cuocthi.phongnhakebang.vn, người dự thi khai báo thông tin, trả lời các câu hỏi chính vào đáp án và câu hỏi phụ bằng cách điền số thích hợp và nhập mật mã để xác nhận. Cuộc thi gồm 128 giải thưởng, trong đó giải đặc biệt là một chuyến thám hiểm hang lớn nhất thế giới Sơn Đoòng dành cho hai người, trị giá 136 triệu đồng.

 

 
Theo Phó Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng Hoàng Hải Vân, để phục vụ người dự thi trong và ngoài nước, Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng đã đã hợp đồng với Google mua một số từ khóa để phục vụ cho việc tham khảo thông tin, đồng thời thiết kế các banner và trailer trên trang web của và trên trang fanpage Vườn cung cấp thêm tư liệu, hình ảnh có liên quan.
 
Theo nhandan.com.vn