04:05, 26/05/2021

FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Futsal Việt Nam sau khi chinh phục thành công tấm vé tham dự VCK Futsal World Cup 2021.
 

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã gửi lời chúc mừng tới ĐT Futsal Việt Nam sau khi chinh phục thành công tấm vé tham dự VCK Futsal World Cup 2021.

 

FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021,
FIFA chúc mừng Việt Nam có vé dự VCK Futsal World Cup 2021.
 
Ngay sau khi chinh phục thành công tấm vé tham dự VCK futsal World Cup 2021 bằng cách vượt qua Lebanon ở trận play-of futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ giới truyền thông và NHM trong nước.
 
Bên cạnh đó, FIFA cũng đã gửi lời chúc mừng đặc biệt tới ĐT Futsal Việt Nam. Trang twitter chính thức của tổ chức này viết: "Xin chúc mừng Việt Nam. Đây là lần thứ hai liên tiếp các bạn góp mặt ở đấu trường World Cup".
 
Ngay sau trận play-off lượt về, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng đã đăng bài viết với tựa đề: "Kết quả hòa đủ để Việt Nam đánh bại Lebanon để đoạt vé tới futsal World Cup".
 
AFC bình luận: "Việt Nam đã chơi kiên cường trước sự dồn ép của đối thủ đến từ Tây Á tới những giây phút cuối cùng. Họ đã chơi phòng ngự chắc chắn để giành vé đi tiếp".
 
Trong quá khứ, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã từng xuất sắc giành vé tham dự lỳ World Cup tại Colombia vào năm 2016. Thời điểm đó, ĐT Việt Nam đã đánh bại Nhật Bản ở tứ kết Futsal châu Á để có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh bộ môn futsal, góp mặt cùng hàng loạt anh tài hảo thủ tới từ khắp các châu lục.
 
Theo bongda24h.vn