12:04, 07/04/2021

Vòng 8 V.League 1: Điểm nóng trận cầu Viettel gặp Hà Nội

Ngày 7-4, vòng 8 giai đoạn I giải bóng đá vô địch quốc gia LS (V.League 1) tiếp tục diễn ra 3 cặp đấu gây cấn.

Ngày 7-4, vòng 8 giai đoạn I giải bóng đá vô địch quốc gia LS (V.League 1) tiếp tục diễn ra 3 cặp đấu gây cấn.


Trên sân Hàng Đẫy, trận đấu giữa đương kim vô địch Viettel và Hà Nội (diễn ra lúc 19 giờ 15) được coi là trận cầu tâm điểm vòng đấu này. Hà Nội FC vừa đột ngột “thay tướng” trong bối cảnh thành tích của họ những vòng đấu vừa qua không tốt, cùng cơn bão chấn thương đang đeo bám. Không chỉ vậy, việc Văn Quyết và Việt Anh nhận án phạt càng khiến cho lực lượng Hà Nội mỏng dần. Người hâm mộ đang chờ đợi ông thầy mới Hoàng Văn Phúc sẽ xoay sở như thế nào để đưa Hà Nội vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhất là khi họ phải đối đầu với đối thủ mạnh như Viettel.

 

Trận cầu tâm điểm vòng 8 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Viettel (nguồn: VPF).
Trận cầu tâm điểm vòng 8 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Viettel (nguồn: VPF).


Trong khi đó, đội bóng Viettel đang tốt dần lên sau 2 lượt trận thắng liên tiếp trước Sông Lam Nghệ An (vòng 6) và Sài Gòn (vòng 7). Tinh thần đội bóng đang lên cao, lại không sứt mẻ gì về lực lượng nên Viettel sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc tái đấu với Hà Nội.


Hai trận đấu diễn ra cùng 18 giờ là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh gặp Sài Gòn trên sân Cẩm Phả và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Topenland Bình Định trên sân Hà Tĩnh. Than Quảng Ninh đang có phong độ ổn định với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Vì thế, đón tiếp đội bóng Sài Gòn, vốn đang trắng tay sau 4 trận, sẽ là cơ hội cho Than Quảng Ninh nối tiếp mạch trận thắng của mình. Ở cặp đấu còn lại trên sân Hà Tĩnh, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Topenland Bình Định. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù đứng chót bảng xếp hạng nhưng qua những gì thể hiện trong 2 vòng đấu vừa qua, có thể thấy đội bóng này không dễ bắt nạt. Trong khi đó, tân binh Topenland Bình Định dù đang có phong độ ấn tượng, nhưng để áp đặt lối chơi trước đối thủ thì vẫn cần thêm thời gian.


A.N