10:04, 19/04/2021

Vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia LS: Khánh Hòa FC chia điểm với đội bóng Huế

Ngày 18-4, trong chuyến làm khách trên sân Tự do của đội bóng Huế, đội bóng Khánh Hòa FC đã có trận hòa trước đội chủ nhà.

Ngày 18-4, trong chuyến làm khách trên sân Tự do của đội bóng Huế, đội bóng Khánh Hòa FC đã có trận hòa trước đội chủ nhà.


Khánh Hòa FC có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Văn Tùng ở đầu hiệp 1. Tuy vậy, chỉ sau ít phút bị dẫn trước, chủ nhà Huế nhanh chóng có bàn gỡ hòa do công của cầu thủ Bùi Duy Bảo. Sang hiệp 2, thế trận trên sân diễn ra trong sự giằng co giữa 2 đội song không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận hòa này vẫn giúp Khánh Hòa FC giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm sau chuỗi 5 trận bất bại (4 thắng, 1 hòa).


Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Khánh Hòa FC là Bà Rịa - Vũng Tàu đã có trận thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng Long An, qua đó có được 10 điểm, tạm xếp vị trí thứ 2 sau 3 trận thắng, 1 hòa (đá ít hơn Khánh Hòa FC 1 trận). Các trận còn lại ở vòng 5 có kết quả như sau: Trên sân Pleiku, đội Công an nhân dân thắng An Giang 1-0; sân Bình Phước, đội Bình Phước thua Đắk Lắk 0-2; sân Tam Kỳ, đội Quảng Nam thắng Cần Thơ 5-2; sân PVF, đội bóng Phố Hiến thua Phù Đổng 0-1. Sau vòng 5, các đội hạng nhất sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc gia (diễn ra từ ngày 23 đến 25-4). Theo đó, ngày 25-4, Khánh Hòa FC sẽ có trận đấu trên sân nhà 19-8 Nha Trang đón tiếp đội Phú Thọ.


P.H