01:03, 17/03/2021

Điền kinh Khánh Hòa góp mặt 18 vận động viên

Vừa qua, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi họp báo Giải vô địch quốc gia Marathon và các cự ly dài Báo Tiền Phong, lần thứ 62.

 

 

Vừa qua, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi họp báo Giải vô địch quốc gia Marathon và các cự ly dài Báo Tiền Phong, lần thứ 62.

 

Các vận động viên làm quen đường chạy trước giải (nguồn:Báo Gia Lai)
Các vận động viên làm quen đường chạy trước giải (nguồn: Báo Gia Lai)
 
 
Theo Ban tổ chức giải, dự kiến giải diễn ra từ ngày 25 đến 29-3 (thi đấu chính thức vào ngày 28-3) với sự góp mặt của hơn 5.000 vận động viên (VĐV) nam, nữ các câu lạc bộ, tỉnh, thành, ngành mạnh cả nước. Tại giải, các VĐV thi đấu hai hệ nâng cao và hệ phong trào với các cự ly tranh tài 5km, 10km, bán Marathon (21km), Marathon (42km). Trong đó, hệ nâng cao (tức đội tuyển) thi đấu tranh huy chương cá nhân và đồng đội; hệ phong trào chỉ tranh huy chương cá nhân. Tổng giải thưởng toàn giải hơn 800 triệu đồng, trong đó có trên 500 triệu tiền mặt và 300 triệu đồng phần thưởng bằng hiện vật do các nhà tài trợ giải trao tặng. Giải do Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức.
 
 
Được biết, tham dự giải lần này Điền kinh Khánh Hòa có 22 thành viên, trong đó có 4 huấn luyện viên và 18 VĐV nam, nữ thi đấu các nội dung gồm: hệ nâng cao (5km nữ tuyển, 5km nữ trẻ, 10km nam trẻ và marathon nữ); hệ phong trào (5km nữ và 10km nam). 
 
 
P.H