04:01, 16/01/2021

U19 Đồng Nai có trận hòa thứ 2, U19 Sài Gòn thắng dễ

Chiều 15-1, trên sân vận động 19-8 Nha Trang tiếp tục diễn ra 2 trận đấu lượt thứ 3, vòng loại bảng D giải vô địch U19 quốc gia.

 

 

Chiều 15-1, trên sân vận động 19-8 Nha Trang tiếp tục diễn ra 2 trận đấu lượt thứ 3, vòng loại bảng D giải vô địch U19 quốc gia.
 
Ở trận đấu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đội U19 Đồng Nai gặp U19 Becamex Bình Dương. Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, các cầu thủ cả hai đội tranh chấp quyết liệt và tìm cách tấn công về phía khung thành đối phương. Sự căng thẳng trận đấu được thể hiện khá rõ khi trọng tài chính đã phải rút ra 11 chiếc thẻ vàng để làm dịu những cái đầu nóng hai bên, trong đó có 2 thẻ vàng được rút ra dành cho Huấn luyện viên trưởng Trần Văn Hóa và trợ lý Huỳnh Kesley Alves bên phía đội Becamex Bình Dương. Tuy vậy, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 và cả hai chấp nhận chia điểm. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của U19 Đồng Nai.

 

Trận đấu giữa Sài Gòn gặp Bến Tre.
Trận đấu giữa U19 Sài Gòn gặp U19 Bến Tre.
   
 
Trong khi đó, ở trận đấu tiếp theo giữa U19 Sài Gòn và U19 Bến Tre lại diễn ra khá tẻ nhạt theo hướng một chiều thuộc về các cầu thủ Sài Gòn. Ngay hiệp 1, cầu thủ Bùi Văn Bình bên phía Sài Gòn đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Bến Tre. Những diễn biến sau đó của trận đấu không có gì thay đổi khi Sài Gòn liên tục tấn công, Bến Tre chủ động phòng ngự. Tuy tấn công dồn dập nhưng các chân sút Sài Gòn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để nâng tỷ số trận đấu và kết quả giữ nguyên chiến thắng 2-0 cho Sài Gòn.
 
 
Như vậy, sau lượt trận ngày 15-1, Đồng Nai tiếp tục tạm dẫn đầu bảng với 5 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt là Sài Gòn, Becamex Bình Dương, Khánh Hòa và cuối bảng là Bến Tre. Ngày 18-1, các trận đấu sẽ tiếp tục với cặp đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Bến Tre (lúc 14 giờ); Sài Gòn gặp Khánh Hòa (lúc 16 giờ).
 
A.N