12:12, 13/12/2020

Nam Định sớm đoạt vé, U21 Khánh Hòa chờ lượt cuối

Chiều 12-12, trên sân vận động 19-8 Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt trận thứ 2 nhóm A giữa Nam Định gặp Công an Nhân dân; U21 chủ nhà Khánh Hòa gặp Đồng Tháp.
 

Chiều 12-12, trên sân vận động 19-8 Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt trận thứ 2 nhóm A giữa Nam Định gặp Công an Nhân dân; U21 chủ nhà Khánh Hòa gặp Đồng Tháp.
 
Ở trận đấu sớm, cặp đấu Nam Định với Công an Nhân dân là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vốn đã có 1 trận thắng “lót tay” ở lượt đầu tiên. Và nếu một trong hai đội giành chiến thắng ở trận đấu này đồng nghĩa với việc họ sớm giành vé vào bán kết. Trước cục diện đó, cả hai nhập cuộc với tinh thần rất quyết tâm và không ngại va chạm. Tuy nhiên với sự vượt trội hơn về lực lượng, U21 Nam Định đã nhanh chóng có bàn thắng hiệp 1 từ pha bay người móc bóng đẳng cấp của cầu thủ Trần Hữu Hoàng (phút 22). Không dừng lại ở đó, các cầu thủ U21 Nam Định tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Đoàn Thanh Trương và Vũ Hoàng Đắc, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước đội bóng U21 Công an Nhân dân. Với kết quả này, U21 Nam Định đã sớm giành vé vào bán kết. Trong khi đó, thua trận này Công an Nhân dân chưa thể ghi tên mình vào danh sách 4 đội lọt vào vòng trong.

 

Trận đấu giữa U21 Khánh Hòa (áo đỏ) và U21 Đồng Tháp (áo vàng).
Trận đấu giữa U21 Khánh Hòa (áo đỏ) và U21 Đồng Tháp (áo vàng).
    
 
Trận đấu tiếp theo ở lượt đấu này giữa U21 Khánh Hòa và U21 Đồng Tháp cũng đã diễn ra khá căng thẳng khi mà cả hai đều nhận thất bại trong trận ra quân. Ở trận đấu này, khán giả phố biển trông chờ thầy trò HLV Nguyễn Tý chơi một trận bùng nổ trước đối thủ được đánh giá yếu nhất nhóm này. Thế nhưng, các chân sút U21 Khánh Hòa đã khiến cho khán giả thất vọng khi không thể chọc thủng lưới đối phương dù rằng trên sân các cầu thủ U21 Khánh Hòa thi đấu rất quyết tâm. U21 Khánh Hòa chơi tốt ở khu vực giữa sân, thế nhưng điều họ thiếu chính là khả năng kết nối ở tuyến trên và thiếu sự sắc bén ở những khâu xử lý cuối cùng trước khung thành đối phương. Để rồi, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, U21 Khánh Hòa và Đồng Tháp chia nhau 1 điểm. Với kết quả này, cả U21 Khánh Hòa và Đồng Tháp chỉ có 1 điểm (sau 1 trận hòa, 1 thua) đều đứng trước nguy cơ không thể giành vé vào bán kết khi mà lợi thế lớn đang thuộc về đội bóng Công an Nhân dân (3 điểm sau 1 thắng, 1 hòa). U21 Khánh Hòa phải chờ kết quả lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 14-12 gặp đối thủ mạnh nhất nhóm đấu là Nam Định.
 
Được biết chiều ngày 13-12, giải sẽ diễn ra các trận đấu lượt thứ 2 nhóm B giữa cặp Viettel gặp Phố Hiến (lúc 15 giờ); Long An gặp Sông Lam Nghệ An (lúc 17 giờ 30). Ở nhóm đấu này, hiện Viettel đang tạm dẫn đầu 3 điểm, hai đội lần lượt chia nhau vị trí thứ 2, 3 là Phố Hiến và Sông Lam Nghệ An đều cùng 1 điểm và đội xếp cuối bảng là Long An chưa có điểm nào.
 
An Nhiên