10:11, 01/11/2020

BIDV Chi nhánh Khánh Hòa: Khai mạc giải chạy "Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu"

Ngày 1-11, tại Sân vận động 19-8 (33 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang), BIDV Chi nhánh Khánh Hòa khai mạc giải chạy gây quỹ từ thiện "Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu" với hơn 120 cán bộ, nhân viên tham gia.

 
Ngày 1-11, tại Sân vận động 19-8 (33 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang), BIDV Chi nhánh Khánh Hòa khai mạc giải chạy gây quỹ từ thiện “Tết ấm cho người nghèo - Vì miền Trung thương yêu” với hơn 120 cán bộ, nhân viên tham gia.
 
 
Lãnh đạo chi nhánh phát động giải chạy.
Lãnh đạo chi nhánh phát động giải chạy.
 
Tại lễ khai mạc, cán bộ, nhân viên BIDV Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt và chạy diễu hành trong khuôn viên sân vận động. Sau lễ khai mạc, người lao động trong toàn chi nhánh tham gia giải chạy từ ngày 1 đến 21-11, kết quả được ghi nhận online.
 
 
Cán bộ, nhân viên chi nhánh ủng hộ quỹ.
Cán bộ, nhân viên chi nhánh ủng hộ quỹ.

 

Cán bộ, nhân viên chi nhánh tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện.
Cán bộ, nhân viên chi nhánh tham gia giải chạy gây quỹ từ thiện.
 
Đây là giải chạy được phát động trong toàn hệ thống BIDV với thành tích của các vận động viên được quy đổi thành chi phí đóng góp quà Tết cho người nghèo trên phạm vi cả nước và ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống. 
 
Cổ vũ cho giải chạy.
Cổ vũ cho giải chạy.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, BIDV Chi nhánh Khánh Hòa đã dành 263 triệu đồng đóng góp cho các chương trình an sinh xã hội; năm 2019, chi nhánh dành gần 243 triệu đồng cho công tác an sinh xã hội. Từ năm 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng hơn 600.000 suất quà, trị giá hơn 160 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo cả nước dịp Tết. Năm 2019, BIDV tổ chức thành công giải chạy với hơn 36.000 vận động viên tham gia, quy đổi thành tích đóng góp gần 6 tỷ đồng/20 tỷ đồng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo trên cả nước.
 
N.D