07:06, 26/06/2020

Út Cường tỏa sáng, Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam thắng Bình Phước

Chiều 25-6, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đã có trận thi đấu trên sân khách Bình Phước và giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng chủ nhà trong khuôn khổ vòng 4, Giải hạng Nhất quốc gia LS.

 

 

Chiều 25-6, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam ( S.KH-BVN) đã có trận thi đấu trên sân khách Bình Phước và giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng chủ nhà trong khuôn khổ vòng 4, Giải hạng Nhất quốc gia LS.

 

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa-Biển Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại giải hạng Nhất.
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang thi đấu thăng hoa tại giải hạng Nhất.
 
 
Bàn thắng duy nhất trận đấu mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội khách S.KH-BVN được ghi do công của cầu thủ Út Cường ở phút bù giờ 90+3. Đó là tình huống mà tiền đạo Trần Đình Kha đã có pha xử lý bóng tinh tế loại bỏ hàng phòng ngự đội chủ nhà trước khi thực hiện đường chuyền “dọn cỗ” cho Út Cường băng vào ghi bàn ấn định chiến thắng giành cho đội bóng phố biển.
 
Trước khi có được bàn thắng mang về 3 điểm, đội khách S.KH-BVN từng có cơ hội trên chấm phạt đền, Út Cường chính là cầu thủ đã khiến cho thủ thành đội Bình Phước phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, Văn Vũ đã không thực hiện thành công quả penalty. 
 
Với trận thắng này, S.KH-BVN tiếp tục nâng số trận thắng liên tiếp của mình lên con số 4, được 12 điểm và tạm đứng đầu bảng xếp hạng. Các vị trí tiếp theo đang là cuộc cạnh tranh của 3 đội bóng Bà Rịa-Vũng Tàu, Phố Hiến, An Giang khi có cùng 8 điểm sau 4 vòng đấu. Được biết, ở lượt trận tiếp theo (vòng 5, diễn ra vào ngày 1-7) đoàn quân HLV Võ Đình Tân sẽ trở về sân vận động 19-8 Nha Trang để đón tiếp đội bóng hiện đang tạm đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là Phố Hiến.
 
A.N