10:06, 01/06/2020

Sanvinest Sanna Khánh Hòa, VietFootball, Tân Hiệp Hưng thắng trận mở màn

Chiều 1-6, tại Nhà Thi đấu đa năng trường Đại học Nha Trang đã diễn ra các trận đấu lượt 1, vòng loại giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020.

 

 

Chiều 1-6, tại Nhà Thi đấu đa năng trường Đại học Nha Trang đã diễn ra các trận đấu lượt 1, vòng loại giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020.

 

Cầu thủ của 2 đội Sanvinest Khánh Hòa và Cao Bằng mở màn lượt trận vòng loại.
Cầu thủ 2 đội Sanvinest Khánh Hòa và Cao Bằng mở màn lượt trận vòng loại.
 
 
Ở trận đấu mở màn giải (diễn ra lúc 14 giờ) giữa 2 đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Cao Bằng, đội bóng của thầy trò HLV Đặng Đình Khang đã có trận thắng với tỷ số tối thiểu trước các cầu thủ đến từ Tây Bắc. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho chủ nhà Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong ngày mở màn là Pi Năng Thái An. 

 

Đội chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) có trận thắng đầu tiên.
Đội chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) có trận thắng đầu tiên.
 
 
Trong khi đó, cặp đấu thứ 2 giữa VietFootball và tân binh Hưng Gia Khang Đắk Lắk (diễn ra vào lúc 16 giờ) kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội bóng được đánh giá kinh nghiệm hơn là VietFootball. Lần đầu tiên góp mặt vào sân chơi đỉnh cao, các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã cho thấy được sự quyết tâm rất cao với 2 bàn thắng ghi được vào lưới đối phương, thế nhưng cái họ thiếu đó chính là cái đầu lạnh ở những thời điểm quyết định.

 

Trận đấu giữa 2 đội bóng VietFootball gặp Hưng Gia Khang Đăk Lăk.
Trận đấu giữa 2 đội bóng VietFootball gặp Hưng Gia Khang Đắk Lắk.
 
 
Ở trận đấu cuối cùng trong ngày giữa Tân Hiệp Hưng và Quảng Nam thật sự là trận có chất lượng chuyên môn cao. Tân Hiệp Hưng vẫn tỏ ra lấn lướt về thế trận so với đối thủ và kết quả 2-1 nghiêng về phía đội bóng được đánh giá cao hơn đã phản ánh đúng với những diễn biến trận đấu.

 

Cặp đấu Tân Hiệp Hưng gặp Quảng Nam.
Cặp đấu Tân Hiệp Hưng gặp Quảng Nam.
 
 
Ngày 3-6, lượt trận thứ 2 vòng loại sẽ tiếp tục với các cặp đấu Quảng Nam gặp VietFootball (lúc 14 giờ); Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Hưng Gia Khang Đắk Lắk (lúc 16 giờ); Cao Bằng gặp Tân Hiệp Hưng (lúc 19 giờ).
 
A.N