08:09, 30/09/2019

VFF khẳng định minh bạch trong phân phối vé xem trận gặp Malaysia

Trong thông báo trên trang chủ LĐBĐ Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF phân phối vé một cách minh bạch và sẽ tạo điều kiện để các hội CĐV mua vé trận Việt Nam gặp Malaysia.
 

Trong thông báo trên trang chủ LĐBĐ Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF phân phối vé một cách minh bạch và sẽ tạo điều kiện để các hội CĐV mua vé trận Việt Nam gặp Malaysia.
 
Sau chuyến làm khách trên đất Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu sân nhà đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 bằng cuộc tiếp đón Malaysia vào ngày 10-10 trên SVĐQG Mỹ Đình. Đây là trận đấu được chờ đợi khi đội tuyển Việt Nam đã bất bại trước Malaysia trong 3 lần đối đầu tại AFF Cup 2018. Sau khi chỉ giành được 1 trận hòa không bàn thắng trước Thái Lan, đoàn quân HLV Park Hang Seo đang hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Malaysia để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng G.

 

Vé trận Việt Nam gặp Malaysia đang rất nóng.
Vé trận Việt Nam gặp Malaysia đang rất nóng.
 
Để chuẩn bị cho trận đấu này, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành mở bán vé online vào ngày 19-9 và dự kiến kết thúc vào chiều 23-9. Tuy nhiên, chỉ sau ba phiên mở bán công khai: 10h00, 15h00, 22h00 ngày 19-9, toàn bộ 18.000 vé phân phối online đã được bán hết.
 
Mặc dù vé được bán ra một cách nhanh chóng, nhưng con số vé phân phối online chỉ chiếm chưa tới 50 phần trăm tổng sức chứa SVĐ Mỹ Đình, cộng với việc hội CĐV lên tiếng chưa được tạo điều kiện mua vé đã gây ra không ít nghi vấn về tính minh bạch trong việc phân phối số vé còn lại.
 
Trước những nghi vấn liên quan tới tính minh bạch của công tác phân phối vé trận Việt Nam gặp Malaysia tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ ĐTVN thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình gặp ĐT Malaysia  diễn ra ngày 10/10/2019, LĐBĐVN rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho ĐTVN. LĐBĐVN khẳng định phân bổ vé minh bạch”.
 
“Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các ĐTVN là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các ĐTQG, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà. Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các ĐTQG, trên cơ sở đó LĐBĐVN sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ thêm.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10-10 trên SVĐ Mỹ Đình.
 
Theo thethaovietnam.vn