10:08, 01/08/2019

Vòng 19 V.League 1: Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam không dễ vượt ải

Ngày 4-8, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh ở vòng 19 V.League 1. Với khó khăn như hiện nay, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam sẽ không dễ vượt qua đội đang đứng đầu bảng xếp hạng và quyết tâm giành ngôi vô địch.

Ngày 4-8, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) sẽ làm khách trên sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh ở vòng 19 V.League 1. Với khó khăn như hiện nay, S.KH-BVN sẽ không dễ vượt qua đội đang đứng đầu bảng xếp hạng và quyết tâm giành ngôi vô địch.

 

Sau vòng 18, đội bóng TP. Hồ Chí Minh có được 35 điểm và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp nhì là Hà Nội 1 điểm. Vòng 19, TP. Hồ Chí Minh đang có cơ hội gia tăng điểm số khi được thi đấu trên sân Thống Nhất gặp đội bóng xếp cuối S.KH-BVN.

 

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam  và TP. Hồ Chí Minh ở lượt đi.

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và TP. Hồ Chí Minh ở lượt đi.

 

Đối với S.KH-BVN, chuyến làm khách trên sân Thống Nhất hẳn sẽ là một cửa ải không dễ vượt. Hiện tại, điều các cầu thủ S.KH-BVN quan tâm không hẳn đối thủ mạnh hay yếu, lối chơi có đẹp mắt hay không mà vấn đề là có điểm khi kết thúc trận. Do vậy, trong trận đấu gặp TP. Hồ Chí Minh, ngoài niềm tin, sức mạnh tinh thần, các cầu thủ S.KH-BVN còn phải bung hết lực mới hy vọng có được kết quả tốt. Tuy vậy, vấn đề của S.KH-BVN hiện nay đó chính là khâu dứt điểm. Trong những trận đấu vừa qua, S.KH-BVN đều bung toàn lực với đội hình luôn có sự góp mặt của các trụ cột như: Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Hữu Khôi, Youssouff Toure, Patiyo, Đại Dương… nhưng hiệu suất ghi bàn không nhiều. So với các mùa giải trước, cả Youssouff Toure và Lâm Ti Phông đều đang sa sút phong độ; Patiyo dù chơi rất xông xáo trên hàng công nhưng khả năng dứt điểm lại hạn chế. Ở vòng 18 trên sân nhà Nha Trang gặp Than Quảng Ninh, lẽ ra S.KH-BVN đã có được 3 điểm nếu như Patiyo không bỏ lỡ 2 cơ hội đối mặt với thủ thành đội bạn.


Được biết, trong trận đấu sắp tới, đội bóng TP. Hồ Chí Minh sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ Đỗ Văn Thuận và tiền đạo Victor Mansary do dính thẻ phạt. Trong khi đó, S.KH-BVN sẽ có sự trở lại của Zarour Chaher ở hàng thủ. Nhiều khả năng trong cuộc đối đầu với TP. Hồ Chí Minh, Huấn luyện viên Võ Đình Tân sẽ sử dụng chiến thuật phòng ngự chặt, thậm chí nhường sân cho đối phương trong phần lớn thời gian trận đấu hòng làm giảm sức tấn công của đối phương, sau đó bung toàn lực phản đòn. Đây là cách mà vị thuyền trưởng đội bóng phố biển đã sử dụng trong trận đối đầu với đối thủ rất mạnh Hà Nội và đạt hiệu quả. Dù dự đoán S.KH-BVN sẽ không dễ vượt ải trên sân Thống Nhất, song người hâm mộ đội bóng phố biển vẫn hy vọng từ “cái khó, ló cái khôn” và thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân sẽ biết cách khắc chế những chân sút của đội bóng TP. Hồ Chí Minh để có được kết quả tốt nhất.


AN NHIÊN