10:08, 16/08/2019

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam - Sông Lam Nghệ An: Chủ nhà quyết thắng

Tại vòng 21 V.League (diễn ra vào ngày 18-8), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam tiếp tục có trận đấu trên sân nhà. Với mạch trận bất bại vừa rồi, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang tràn trề tự tin trong cuộc tiếp đón đội bóng Sông Lam Nghệ An.

Tại vòng 21 V.League (diễn ra vào ngày 18-8), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) tiếp tục có trận đấu trên sân nhà. Với mạch trận bất bại vừa rồi, các cầu thủ S.KH-BVN đang tràn trề tự tin trong cuộc tiếp đón đội bóng Sông Lam Nghệ An.


Thời gian qua, S.KH-BVN cho thấy sự nỗ lực, quyết tâm rất cao trong việc tự tìm cho mình con đường trụ hạng ở V.League mùa bóng năm nay. Dù thời điểm này, S.KH-BVN vẫn chưa thoát khỏi vị trí chót bảng, song những gì đội làm được trong các trận đấu mang tính quyết định ở giai đoạn cuối rất đáng khích lệ. Cánh cửa trụ hạng của đội bóng phố biển qua đó dần được mở rộng hơn. Sau vòng 20, S.KH-BVN có được 20 điểm và chỉ cách 3 đội xếp trên là Hải Phòng, Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai bằng 1 trận thắng. Không chỉ vậy, các đội bóng nhóm trên một chút như: Thanh Hóa và Quảng Nam cũng chỉ mới có được 25 điểm, chưa thể coi là an toàn. Bởi giải đấu vẫn còn đến 6 vòng, từ đây cho đến vòng đấu cuối, các đội bóng từ vị trí thứ 9 của đội Quảng Nam trở xuống đều đang nằm trong tầm nguy hiểm. Chỉ cần 1 thất bại, đặc biệt là những trận đấu mang tính đối đầu giữa các đội có cùng số điểm hoặc cách biệt không cao thì bất kỳ đội nào cũng có nguy cơ phải tranh vé vớt, hay thậm chí xuống hạng.

 

Trận đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Sông Lam Nghệ An mùa giải năm ngoái.

Trận đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Sông Lam Nghệ An mùa giải năm ngoái.


Sự trỗi dậy của S.KH-BVN ở những vòng đấu vừa qua khiến cho các trận đấu vòng 21 trở nên khó lường. Mọi tâm điểm giờ đây đang hướng đến những cuộc cạnh tranh điểm số khá gắt gao ở nhóm dưới. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương (26 điểm) và Hoàng Anh Gia Lai (23 điểm), Dược Nam Hà Nam Định (27 điểm) gặp Quảng Nam (23 điểm), Viettel (27 điểm) gặp Sài Gòn (23 điểm) hay trận đấu giữa Thanh Hóa (25 điểm) và Hải Phòng (23 điểm). Bất cứ đội bóng nào trong các cặp đấu trên sẩy chân, S.KH-BVN sẽ có thêm hy vọng. S.KH-BVN đang sống lại qua từng trận đấu. Với ông thầy Võ Đình Tân cũng vậy, mục tiêu của vị huấn luyện viên này là làm sao cho các học trò có được sự chuẩn bị về thể lực, tinh thần tốt nhất trong trận đấu sắp tới.


Trong cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An, chắc chắn các cầu thủ S.KH-BVN sẽ phải tiếp tục dồn toàn bộ sức lực để quyết có thêm 1 trận thắng nữa trên sân nhà. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An hẳn cũng không có ý định buông bỏ, bởi điểm số 27 và vị trí thứ 6 của đội bóng xứ Nghệ chưa hẳn đã an toàn. Ở trận lượt đi, S.KH-BVN đã cầm hòa Sông Lam Nghệ An trên sân khách. Ở lượt về này, với khí thế, sự hưng phấn qua chuỗi trận bất bại gần đây, đặc biệt là 2 trận thắng liên tiếp trước TP. Hồ Chí Minh (vòng 19) và SHB Đà Nẵng (vòng 20), người hâm mộ tin rằng đội bóng phố biển sẽ làm nên chuyện.


An Nhiên