10:07, 14/07/2019

Vòng 15 V.League 1: Trận hòa quý giá cho Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam

Liên tục bị đối phương dồn ép, thậm chí gặp bất lợi khi để đối thủ dẫn trước, thế nhưng, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đã không buông xuôi, thi đấu ngoan cường để rồi giành lại được 1 điểm ngay trên sân của Hà Nội (ngày 13-7) - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 1.

Liên tục bị đối phương dồn ép, thậm chí gặp bất lợi khi để đối thủ dẫn trước, thế nhưng, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đã không buông xuôi, thi đấu ngoan cường để rồi giành lại được 1 điểm ngay trên sân của Hà Nội (ngày 13-7) - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 1.


Hà Nội bước vào lượt trận vòng 15 tiếp S.KH-BVN trên sân Hàng Đẫy trong tâm thế của đội bóng vừa lấy lại vị trí “đỉnh” V.League 1 và chỉ phải gặp một đối thủ yếu S.KH-BVN. Thực lực mạnh, lợi thế lại rõ ràng, do vậy, khi vừa nhập cuộc, các cầu thủ Hà Nội đã chơi tấn công phủ đầu, ép sân. Phần lớn thời gian trận đấu này, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội khách và hầu hết các cầu thủ phố biển đều tập trung phòng thủ trước khu vực 16m50 để bảo vệ khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Tuy vậy, trước sức ép quá lớn đến từ các chân sút chất lượng của Hà Nội thì ngay cả trung vệ kỳ cựu được ví như bức tường thép bên phía S.KH-BVN là đội trưởng Zarour Chaher cũng đã mắc sai lầm, đánh đầu phản lưới nhà giúp cho Hà Nội có bàn thắng dẫn trước.

 

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đối đầu với đội bóng Hà Nội.

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đối đầu với đội bóng Hà Nội.


Sau bàn thua, Ban huấn luyện S.KH-BVN đã thay đổi chiến thuật đưa Hữu Khôi vào sân quyết chơi đôi công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Sự thay đối ấy đã mang lại hiệu quả. Hữu Khôi sau khi vào sân đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho S.KH-BVN. 10 phút cuối trận đấu diễn ra khá kịch tính giữa cầu thủ 2 đội. Tuy vậy, Hà Nội mới là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 do công của Pape Omar từ pha đánh đầu lỗi của một hậu vệ S.KH-BVN. Bất ngờ đã xảy ra ở những phút bù giờ, sự nỗ lực của các cầu thủ S.KH-BVN đã được đền đáp. Từ tình huống tấn công phút 94, hậu vệ Tấn Điền lên tham gia tấn công nhận đường chuyền của đồng đội băng vào đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2, mang về 1 điểm quý giá cho các cầu thủ S.KH-BVN.


Dù vẫn chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng kết quả này giúp giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ phố biển trong chuyến trở về tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà vòng 16.


AN NHIÊN