09:07, 16/07/2019

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Becamex Bình Dương: Quyết tâm có 3 điểm

Tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 16 V.League (diễn ra vào ngày 17-7), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang hướng đến trận thắng. Đây không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi khi Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang lên tinh thần sau trận hòa trên sân khách với đội bóng Hà Nội FC ở vòng trước.

Tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 16 V.League (diễn ra vào ngày 17-7), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đang hướng đến trận thắng. Đây không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi khi S.KH-BVN đang lên tinh thần sau trận hòa trên sân khách với đội bóng Hà Nội FC ở vòng trước.


Tinh thần chính là thứ vũ khí duy nhất mà các cầu thủ S.KH-BVN đã sử dụng trong trận đấu với Hà Nội FC và nó đã mang lại hiệu quả bằng 1 trận hòa ngay trên sân Hàng Đẫy cuối tuần qua. Tình cảnh của S.KH-BVN đang  rất khó khăn khi vẫn đang ở vị trí cuối bảng xếp hạng, thua đội xếp trên là Hoàng Anh Gia Lai 5 điểm và cách khu vực an toàn cho đến khi V.League kết thúc đến 17 điểm. Do vậy, không chỉ riêng trận gặp Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 16, mà mục tiêu của S.KH-BVN ở các vòng tiếp theo sẽ là giành chiến thắng hay ít nhất có 1 điểm. Đây là điều kiện cần để S.KH-BVN tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

 

Tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 16 V.League (diễn ra vào ngày 17-7), Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đang hướng đến trận thắng. Đây không hẳn là nhiệm vụ bất khả thi khi S.KH-BVN đang lên tinh thần sau trận hòa trên sân khách với đội bóng Hà Nội FC ở vòng trước.

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam trong một trận đấu trên sân nhà lượt về.


Song, muốn thực hiện được điều đó, các cầu thủ S.KH-BVN ở 2 tuyến tấn công, phòng ngự phải nỗ lực rất nhiều. Theo thống kê, sau 15 vòng đấu, các chân sút của S.KH-BVN đã ghi được 18 bàn thắng, ngang bằng với cầu thủ Hải Phòng, Becamex Bình Dương, thậm chí hơn rất nhiều so với Viettel, Sông Lam Nghệ An. Tuy vậy, hàng thủ của S.KH-BVN lại để thủng lưới nhiều nhất với 28 bàn. Theo một thành viên ban huấn luyện đội bóng, từ đầu mùa giải đến nay, hàng phòng ngự S.KH-BVN liên tục gặp sự cố vì chấn thương, đó chính là nguyên nhân khiến cho mành lưới đội bóng phố biển trở nên mong manh, dễ bị đối thủ chọc thủng. Trong 2 trận lượt về vừa qua, S.KH-BVN đã nhận 5 bàn thua, trong đó đa phần do lỗi thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Ở trận đấu gặp Becamex Bình Dương, hàng thủ S.KH-BVN sẽ tiếp tục khó khăn khi trung vệ kỳ cựu Trần Trọng Bình sẽ không góp mặt vì dính thẻ. Còn ở tuyến trên, 2 trận vừa qua, bên cạnh những trụ cột thì các gương mặt mới của S.KH-BVN ít nhiều đều thể hiện được vai trò của mình, trong đó Hữu Khôi đã tạo được ấn tượng với 2 pha lập công trong 2 trận đấu mà anh khoác áo đội bóng phố biển. Hy vọng trong trận đấu tới, Hữu Khôi sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa, ghi bàn cho S.KH-BVN.


Đối với Becamex Bình Dương, tuy đang có chuỗi thành tích ấn tượng tại Cúp Quốc gia cũng như AFC Cúp 2019 (lọt vào chung kết), nhưng ở V.League, họ có được 19 điểm (xếp thứ 10), một vị trí chưa phải là an toàn. Lịch thi đấu dày đặc của Becamex Bình Dương từ vòng 16-18 và thêm trận chung kết lượt đi AFC Cúp (vào ngày 31-7) sẽ ảnh hưởng đến nền tảng thể lực của các cầu thủ, khiến cho ban huấn luyện đội bóng này đau đầu trong việc bố trí nhân sự sao cho phù hợp ở từng trận đấu. Đây chính là cơ hội cho S.KH-BVN khai thác. Hy vọng, các cầu thủ S.KH-BVN sẽ tiếp tục phát huy được tinh thần không buông bỏ để có điểm trong trận đấu này, cũng như đòi lại món nợ thất bại 0-1 ở lượt đi.


AN NHIÊN