12:06, 03/06/2019

Quang Hải, Văn Toàn làm đội phó ở ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019

Sau khi ổn định chỗ ăn nghỉ ở Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã bầu ban cán sự nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại King's Cup 2019.
 

Sau khi ổn định chỗ ăn nghỉ ở Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã bầu ban cán sự nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại King’s Cup 2019.
 
Nhằm chuẩn bị cho King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã lên đường đi Thái Lan từ chiều ngày 1/6 và sau những chặng di chuyển nối chuyến, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Buriram để chuẩn bị cho giải đấu. Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên của đội tại Buriram chiều ngày 2/6, đội tuyển Việt Nam cũng đã tiến hành bầu ban cán sự nhằm hỗ trợ BHL trong thời gian tập luyện và thi đấu tại King's Cup 2019. Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải được tín nhiệm với chiếc băng đội trưởng, ở giải đấu này đội tuyển Việt Nam cũng có những sự thay đổi trong ban cán sự khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được bầu làm đội phó.

 

Quang Hải được bầu làm đội phó ở ĐT Việt Nam.
Quang Hải được bầu làm đội phó ở ĐT Việt Nam.
 
Đây không phải là lần đầu tiên Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng ĐT Việt Nam. Trước đó, tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 cựu trung vệ của SLNA đã được các thành viên trong đội tuyển bầu làm đội trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, phong độ của Quế Ngọc Hải ở đấu trường V.League thời gian qua không ổn định. Trung vệ này đã có một thời gian dài nghỉ thi đấu bởi án phạt. Chính vì thế Quế Ngọc Hải chắc chắn sẽ phải nỗ lực để trở thành tấm gương để các đàn em ở ĐT Việt Nam noi theo trong lần tập trung này.
 
Trong khi đó, được các thành viên đội tuyển tín nhiệm bầu làm đội phó trong ban cán sự ĐT Việt Nam, đây là phần thưởng xứng đáng với những tuyển thủ trẻ như Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Toàn. Thời gian qua, Quang Hải luôn được xem là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu của bóng đá Việt Nam và góp phần quan trọng vào những chiến thắng của đội tuyển thời gian qua. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo HAGL. Sau 12 vòng đấu, chân sút người Hải Dương đang có 5 pha lập công và là một trong những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Với việc được bầu vào ban cán sự đội tuyển Việt Nam, đây là cơ hội thuận lợi để Văn Toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đồng đội trong cuộc đua giành suất đá chính ở King’s Cup 2019.
 
Theo thethaovietnam.vn