09:05, 30/05/2019

Vòng 12 V.League 1: Tiếp "lửa" cho đội bóng phố biển

Ở lượt trận vòng 12 diễn ra vào ngày 31-5, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Việc đơn vị chủ quản hỗ trợ hoàn toàn kinh phí cho cổ động viên đội nhà đến Bình Dương cổ vũ sẽ là động lực giúp đội bóng chơi tự tin.

Ở lượt trận vòng 12 diễn ra vào ngày 31-5, đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) sẽ có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương (B.BD). Việc đơn vị chủ quản hỗ trợ hoàn toàn kinh phí cho cổ động viên (CĐV) đội nhà đến Bình Dương cổ vũ sẽ là động lực giúp đội bóng chơi tự tin.


Hỗ trợ cho cổ động viên đến Bình Dương


Vừa qua, trên fanpage của S.KH-BVN đăng tải thông tin về việc sẽ hỗ trợ các CĐV đến Bình Dương cổ vũ cho đội bóng. Theo đó, Hội CĐV bóng đá Khánh Hòa tổ chức đi Bình Dương xem và cổ vũ cho đội nhà. Công ty Cổ phần Bóng đá Biển Việt Nam sẽ tài trợ một phần chi phí chuyến đi. Cụ thể, tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển đi, về; vé vào sân; tặng thêm cho mỗi CĐV 50.000 đồng/người để ăn tối sau khi xem xong trận đấu. CĐV muốn đi chỉ cần liên hệ với những người có trách nhiệm để đăng ký... Sáng 30-5, chúng tôi liên hệ đến số liên lạc trên fanpage và được biết hiện danh sách lượng CĐV đăng ký đi cổ vũ đã đủ. Theo ông Nguyễn Ninh, người phụ trách chuyến đi đến Bình Dương cổ vũ cho đội bóng S.KH-BVN, sau khi dòng thông báo xuất hiện trên fanpage đã có rất nhiều người yêu mến đội bóng gọi điện đến đăng ký đi. Tuy vậy, Công ty Cổ phần Bóng đá Biển Việt Nam hỗ trợ 2 xe 90 chỗ nhưng hiện tại có 91 người đăng ký nên đã hết chỗ. Được biết, từ trước đến nay, mỗi khi đội bóng S.KH-BVN thi đấu trên sân khách luôn có khoảng 20 - 30 CĐV trung thành theo sát đội từ bắc đến nam, song hầu hết họ đều tự bỏ tiền túi ra để đi cổ vũ. Đây là lần đầu tiên đơn vị chủ quản đội bóng có sự hỗ trợ hết sức thiết thực nên thu hút khá đông người tham gia. “Hy vọng, thời gian tới, Công ty Cổ phần Bóng đá Biển Việt Nam có thể tiếp tục duy trì hoạt động này để từ đó tạo cơ hội cho các CĐV được theo đội cổ vũ trên khắp mặt sân cả nước. Đội bóng khi thi đấu trên sân được sự cổ vũ của CĐV đội nhà cũng sẽ thêm phần tự tin, thi đấu tốt”, ông Ninh nói.

 

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Becamex Bình Dương  trong trận lượt đi mùa giải năm ngoái.

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Becamex Bình Dương trong trận lượt đi mùa giải năm ngoái.


Hy vọng một trận thắng trên sân khách


Trở lại với lượt trận vòng 12, trận đấu với B.BD sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với S.KH-BVN. Bởi lẽ, đội bóng phố biển đang tạm xếp vị trí áp chót bảng xếp hạng với 9 điểm và đang rất khát điểm để cải thiện trước khi lượt đi kết thúc. Có thể S.KH-BVN mùa này chơi chưa đúng phong độ như họ vốn có, nhưng đội bóng B.BD cũng không phải là đối thủ quá mạnh. B.BD đang đứng trên S.KH-BVN 2 bậc với cách biệt điểm số chỉ bằng 1 trận thắng. Nếu S.KH-BVN giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, họ sẽ vươn lên bằng điểm với B.BD và như vậy cơ hội để thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân kết thúc lượt đi ở vị trí nhóm 10 là hoàn toàn có thể. Còn nhớ cách đây 1 năm, đúng vòng 12, S.KH-BVN đã vùi dập đội chủ nhà B.BD với tỷ số 3-0. Phạm Trùm Tỉnh là cái tên chơi nổi bật đã ghi cú đúp vào lưới đội bóng đất Thủ. Do vậy, trong chuyến làm khách sắp tới, nhiều người hy vọng một lần nữa S.KH-BVN sẽ lại giành trọn 3 điểm trước B.BD, vượt qua được khó khăn. Được biết, trận đấu tới S.KH-BVN sẽ không có sự góp mặt của tiền đạo Oliveira Warley, cầu thủ ở vòng đấu trước trên sân nhà Nha Trang đã giúp S.KH-BVN có chiến thắng ngọt ngào trước Quảng Nam với lý do thẻ phạt. Như vậy, hàng công đội bóng phố biển lúc này chắc chắn sẽ trông chờ vào những cái tên như: Lâm Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh hay Toure.  


Các cầu thủ S.KH-BVN đang cho thấy sự quyết tâm và CĐV đội nhà cũng đang tỏ ra rất phấn khích theo đội cổ vũ. Với những lợi thế ấy, người hâm mộ đang hy vọng đội bóng sẽ lại có được trận thắng trên sân khách.


An Nhiên