04:05, 24/05/2019

Vòng 11 V.League 2019: "Chung kết ngược" trên sân Nha Trang

Trước trận "chung kết ngược" trên sân Nha Trang của S.Khánh Hòa, CLB Quảng Nam FC đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Văn Phúc chia tay cựu vương V.League.

Trước trận “chung kết ngược” trên sân Nha Trang của S.Khánh Hòa, CLB Quảng Nam FC đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Văn Phúc chia tay cựu vương V.League. Trên đầu bảng xếp hạng, CLB TPHCM được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà Thống Nhất.
 
Sau 10 vòng đấu ở mùa giải năm nay, Quảng Nam FC và S.Khánh Hòa đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và khoảng cách giữa hai đội là 2 điểm. Chính vì thế kết quả trận “chung kết ngược” tại vòng 11 V.League giữa hai đội sẽ quyết định đến mục tiêu trụ hạng của cả S.Khánh Hòa và Quảng Nam FC vào cuối mùa giải.

 

Quảng Nam có chuyến làm khách khó khăn trên sân của S.Khánh Hòa.
Quảng Nam có chuyến làm khách khó khăn trên sân của S.Khánh Hòa.
 
Trước chuyến làm khách của S.Khánh Hòa ở vòng đấu này, Quảng Nam FC vừa có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Văn Phúc ra đi và đội bóng đất Quảng đã bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt ngồi vào chiếc “ghế nóng” của CLB. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân của S.Khánh Hòa cũng đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng và lối chơi của đội bóng. Từng thách thức cả Hà Nội FC và Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch mùa giải năm ngoái, nhưng S.Khánh Hòa không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. HLV Võ Đình Tân cùng các học trò đang phải tích cóp từng điểm số trong mỗi trận đấu ở thời điểm hiện tại.
 
Những khó khăn mà S.Khánh Hòa và Quảng Nam FC đang phải đối mặt khiến trận đấu giữa hai đội nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và giới truyền thông trong nước thời điểm hiện tại.
 
Ở phía trên bảng xếp hạng, CLB TPHCM sẽ có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà Thống Nhất. Trước khi bước vào vòng đấu này, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng vừa trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp do đó đội bóng Bắc miền Trung đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội đầu bảng ở vòng đấu này. Động lực của SLNA ở chuyến làm khách sân Thống Nhất chính là lực lượng CĐV hùng hậu ở phía Nam. Vấn đề của HLV Nguyễn Đức Thắng thời điểm hiện tại là khả năng tận dụng cơ hội của các tiền đạo trên hàng công khi họ đã hòa 4 trận với tỷ số 0-0 trước đối thủ thời gian qua. Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong đang xây dựng lối chơi rất chắc chắn ở CLB TPHCM và chính điều này đã giúp họ tạo nên bất ngờ với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.
 
Trên sân Thiên Trường, Nam Định có trận tiếp đón đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà. Trước vòng đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã lên tiếng xác nhận không còn là HLV trưởng của đội bóng thành Nam. Theo đó, ở mùa giải 2019, CLB Nam Định đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Dũng – anh trai của HLV Văn Sỹ, lên ngồi vào chiếc “ghế nóng” của đội bóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ chuyển sang làm GĐKT của CLB. Trong khi đó, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Đây sẽ là cơ hội cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có chiến thắng đầu tiên trên sân đối phương ở mùa giải năm nay.
 
Một trận đấu khác cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ trong nước ở vòng 11 V.League 2019 là cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương gặp Than Quảng Ninh. Thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đang khát điểm sau thất bại ở phút chót trước TPHCM ở vòng 10 vừa qua.
 
Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2019:
 
Ngày 24-5
 
17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – Than Quảng Ninh
 
17h, sân Thiên Trường: Nam Định – CLB Hà Nội
 
18h, sân Thanh Hoá: Thanh Hoá – Sài Gòn FC
 
19h, sân Hàng Đẫy: Viettel – Hải Phòng
 
Ngày 25-5
 
17h, sân Nha Trang: Khánh Hoà – Quảng Nam
 
17h, sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng – HAGL
 
19h, sân Thống Nhất: CLB TPHCM – SLNA
 
Theo thethaovietnam.vn