08:05, 14/05/2019

Tiền đạo HAGL dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League 2019

Với cú đúp vào lưới của Viettel tại vòng 9 V.League 2019 cuối tuần vừa qua, tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL đã leo lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.
 

Với cú đúp vào lưới của Viettel tại vòng 9 V.League 2019 cuối tuần vừa qua, tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL đã leo lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.
 
Trong chuyến làm khách của Viettel cuối tuần vừa qua, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho HAGL ở đầu hiệp 2. Bàn thắng này giúp đội bóng phố Núi tự tin triển khai lối chơi của mình. Trong khi đó, Viettel liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nhằm cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, những nỗ lực của tân binh V.League 2019 đã không thành công. Thậm chí trong quãng thời gian 3 phút cuối trận Viettel nhận thêm 2 bàn thua nữa khi ngoại binh Chevaughn Walsh lập cú đúp ấn định thắng lợi 3-0 cho HAGL.

 

Chevaughn Walsh xóa tan những nghi ngờ về phong độ.
Chevaughn Walsh xóa tan những nghi ngờ về phong độ.
 
Không chỉ giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước Viettel và đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, cú đúp vào lưới của tân binh V.League 2019 còn giúp Chevaughn Walsh có được 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay và vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 9 vòng đấu.
 
Ở mùa giải năm nay, Chevaughn Walsh đá chính cả 9 trận cho đội bóng phố Núi và lập công ở 4 trận.  Ngoài cú đúp vào khung thành của Quàng Thế Tài, cầu thủ người Jamaica còn có hai cú đúp vào lưới của Thanh Hóa và S.Khánh Hòa. Bên cạnh đó, anh cũng đã một lần đưa được bóng vào lưới của Nam Định.
 
Trước đó, với bản hồ sơ không mấy ấn tượng, Chevaughn Walsh đã đầu quân cho độ bóng Phố núi trong sự ngờ vực sau khoảng thời gian sáu tháng dự bị ở CLB Louis Athletico ở giải hạng tư nước Mỹ. Tuy nhiên, cầu  thủ người Jamaica đã không chỉ khỏa lấp vị trí mà Nguyễn Công Phượng để lại mà còn đang phối hợp rất ăn ý với Nguyễn Văn Toàn trên hàng công, tạo nên bộ đôi song sát đáng sợ với tổng số 11 bàn thắng sau chín vòng đấu.
 
Bám đuổi ngay phía sau tiền đạo mang áo số 10 của Hoàng Anh Gia Lai là tiền đạo kỳ cựu Hoàng Vũ Samson của Hà Nội FC. Sau chín vòng đấu, cầu thủ nhập tịch của đội bóng Thủ đô đã bỏ túi sáu bàn thắng. Samson mới cán mốc 150 bàn thắng ở V.League 2019.
 
Các vị trí tiếp theo trong danh sách vua dội bom V.League 2019 thuộc về Pedro Paulo của Sài Gòn FC, Pape Omar của Hà Nội FC, Dwayne Lynch của Hải Phòng, Nguyễn Văn Toàn của Hoàng Anh Gia Lai, Oseni của Hà Nội, Phạm Trùm Tỉnh của S.Khánh Hòa và Joel Vinicius của TP.HCM cùng có được bốn bàn thắng.
 
Theo thethaovietnam.vn