08:05, 12/05/2019

Hơn 300 người đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Nằm trong chuỗi các hoạt động Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019, sáng 12-5 tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang), Hội UNESCO Khánh Hòa phối hợp với UBND thành phố Nha Trang tổ chức hoạt động đồng diễn thể dục dưỡng sinh...

Nằm trong chuỗi các hoạt động Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019, sáng 12-5 tại Quảng trường 2 tháng 4 (TP. Nha Trang), Hội UNESCO Khánh Hòa phối hợp với UBND thành phố Nha Trang tổ chức hoạt động đồng diễn thể dục dưỡng sinh.
 
Hoạt động này thu hút sự tham gia biểu diễn của hơn 300 người là hội viên câu lạc bộ dưỡng sinh đóng trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các hội viên đã đồng loạt thực hiện các bài tập thái cực trường sinh, các bài múa thể dục “Việt Nam quê hương tôi”, “Tiến về Hà Nội”. Đây đều là các bài tập hằng ngày được các hội viên thường xuyên duy trì trong việc rèn luyện sức khỏe vào mỗi buổi sáng.
 
Hoạt động trên đã góp phần tạo sân chơi thể thao lành mạnh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao dưỡng sinh trong cộng đồng, đặc biệt giúp người cao tuổi có cơ hội giao lưu, sinh hoạt, rèn luyện thể chất và tinh thần để sống vui, sống khỏe.

 

1
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đại diện ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia đồng diễn.
 

 

1
Bài  thái cực trường sinh bắt đầu buổi diễn.

 

1
Các động tác thể dục được thể hiện nhẹ nhàng trên nền nhạc không lời.

 

1
Bài múa thể dục “Việt Nam quê hương tôi”.

 

Như Thảo