08:04, 18/04/2019

Vòng 6 V.League1: Chờ "duyên" sân khách

Ở lượt trận vòng 6, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tại Thanh Hóa.

 

Ở lượt trận vòng 6, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) sẽ có chuyến làm khách tại Thanh Hóa. Tuy vẫn chưa có được phong độ tốt nhất, song với 4 điểm sau 2 lượt trận gần đây, người hâm mộ phố biển đang hy vọng cái “duyên” sân khách sẽ giúp S.KH-BVN có điểm.
 
S.KH-BVN đang trong giai đoạn khó khăn. Có được 4 điểm sau 1 trận thắng trên sân khách và 1 trận hòa trên sân nhà. Từ đầu mùa giải đến nay, các cầu thủ S.KH-BVN thi đấu dưới phong độ và thiếu đi sự tập trung, đặc biệt ở hàng phòng ngự.  

 

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam trong trận đấu vòng 5.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam trong trận đấu vòng 5.

 
Hàng công của S.KH-BVN mùa này cũng không khá cho mấy. Bên cạnh Youssouff Toure, một chân sút ngoại binh khác là Olivera có kỹ thuật cá nhân khá tốt và chơi năng nổ, song sự gắn kết giữa 2 cầu thủ này chưa thể hiện được nhiều. Đây chính là những vấn đề tồn tại trong lối chơi của đội mà Huấn luyện viên trưởng Võ Đình Tân phải sớm có sự điều chỉnh. 
 
So với S.KH-BVN, kết quả của đội bóng Thanh Hóa mùa này còn tệ hơn nhiều. Hiện tại, Thanh Hóa đang đứng ở vị trí chót bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm có được từ các trận hòa trên sân nhà trước Bình Dương (vòng 1) và SHB Đà Nẵng (vòng 4). Trước đây, cái tên FLC Thanh Hóa luôn được đánh giá là một trong số những đội bóng mạnh, đủ tiềm lực cạnh tranh tốp đầu V.League. Tuy vậy, từ sau khi FLC rút lui và đội bóng Thanh Hóa trả về cho tỉnh, hàng loạt cầu thủ ra đi, từ đó đội bóng này trở nên mong manh, chỉ có hòa và thua. Do vậy, trong trận đón tiếp S.KH-BVN, đội bóng Thanh Hóa chắc chắn sẽ chơi hết mình nhằm giành 3 điểm để cải thiện thứ hạng. Và như vậy, chuyến làm khách của S.KH-BVN dự đoán sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn. 
 
Tuy vậy, trong các trận đấu sân khách, các cầu thủ S.KH-BVN thường thể hiện một bộ mặt rất khác so với các trận ở sân nhà. Họ chơi rất hưng phấn, bùng nổ và đa số trận trên sân khách họ đều giành chiến thắng. Mùa giải này, trận thắng đầu tiên của S.KH-BVN cũng trên sân khách trước đội bóng Dược Nam Hà - Nam Định. Do vậy, người hâm mộ phố biển đang hy vọng cái "duyên" sân khách sẽ tiếp tục được phát huy trên sân Thanh Hóa và mang về cho S.KH-BVN 3 điểm trọn vẹn.
 
AN NHIÊN