04:04, 18/04/2019

Sanvinest Sanna Khánh Hòa thắng trận thứ 2 liên tiếp

Ngày 18-4 (ngày thi đấu thứ 4 lượt đi giải Futsal HDBANK địch quốc gia) tại Nhà thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang, đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng trong cuộc đối đầu với đội bóng Cao Bằng. 
 

Ngày 18-4 (ngày thi đấu thứ 4 lượt đi giải Futsal HDBANK địch quốc gia) tại Nhà thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang, đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng trong cuộc đối đầu với đội bóng Cao Bằng. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Sanvinest Sanna Khánh Hòa.

 

Cầu thủ Khắc Chí (áo xanh) xoay sở tài tình trong vòng vay của các cầu thủ Cao Bằng.

Cầu thủ Khắc Chí (áo xanh) xoay sở tài tình trong vòng vay của các cầu thủ Cao Bằng.

 
Trong trận Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Cao Bằng, cả 2 đội đều tung ra lực lượng mạnh nhất hòng chiếm được ưu thế.
 
Hiệp 1 trận đấu diễn ra với tốc độ khá nhanh, Savinest Sanna Khánh Hòa với lực lượng trụ cột nhiều kinh nghiệm như: Nguyễn Nhớ, Mai Thành Đạt, Quốc Hiền, Khắc Chí (đội hình 1) và Văn Thanh, Kon Sơ My Ser, Thành Sơn, Minh Hiếu (đội hình 2) tỏ ra lấn lướt hơn đối thủ và nhanh chóng tạo nên khác biệt. Kết thúc hiệp 1, Sanvinest Sanna KHánh Hòa dẫn trước 3-0 với các bàn thắng của Minh Hiếu, Văn Thanh, Nguyễn Nhớ.
 
Đến hiệp 2, đội bóng Cao Bằng gia tăng sức ép và các cầu thủ của họ cũng có đến 2 cơ hội để ghi bàn nhưng lại không thực hiện thành công. Ở những phút cuối cùng trận đấu, Cao Bằng tung toàn lực đá 5 người (chiến thuật Power Play) nhưng không đem lại hiệu quả. Trong lúc đối thủ sơ hở, Văn Thanh chớp thời cơ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho đội phố biển.
 
Với kết quả trận này, Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có 2 trận thắng liên tiếp, được 6 điểm, bằng với số điểm đội Thái Sơn Nam.
A.N