10:08, 27/08/2021

Vòng 3 giải Ngoại hạng Anh: Dự đoán phần thắng nghiêng về "cửa trên"

Vòng 3, giải bóng đá Ngoại hạng Anh (diễn ra ngày 29-8) là cuộc đối đầu giữa 3 cặp đấu, dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về các đội "cửa trên".

Vòng 3, giải bóng đá Ngoại hạng Anh (diễn ra ngày 29-8) là cuộc đối đầu giữa 3 cặp đấu, dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về các đội “cửa trên”.


Ở 2 cặp đấu cùng giờ (lúc 20 giờ), Burley sẽ tiếp đón các cầu thủ Leeds United, còn Tottenham gặp Watford. Trận này, đội khách Leeds United - dù mới có 1 trận hòa sau 2 lượt trận - nhưng được đánh giá mạnh hơn so với đội chủ nhà. Trong 2 trận làm khách gần đây trên sân Burnley, Leeds United đều giành phần thắng, do vậy nhiều khả năng đội bóng này sẽ có được 3 điểm đầu tiên của mình ở mùa giải khi đối thủ của họ quá yếu sau 2 trận trắng tay. Ở cặp đấu Tottenham gặp Watford, sau 2 trận thắng liên tiếp, đặc biệt là trận thắng 1-0 trước nhà đương kim vô địch Manchester City,  Tottenham đang cho thấy sự hưng phấn. Hiện Tottenham đang có được 6 điểm, xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tottenham đã giải quyết xong vấn đề của Harry Kane sau khi cầu thủ này đồng ý ở lại để chinh phục các danh hiệu. Như vậy, khả năng thầy trò Huấn luyện viên Nuno Espirito Santo dành trọn 3 điểm trong trận đấu này là rất lớn.


Trận đấu cuối cùng vòng 3 (diễn ra vào 22 giờ 30) sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Wolevhamton gặp Manchester Unites. Phần thắng dự đoán nghiêng về đội khách Manchester United, bởi nếu so về bề dày thành tích và chiều sâu lực lượng, đoàn quân của Huấn luyện viên Solskjaer được đánh giá cao hơn nhiều. Manchester United hiện có 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 hòa.


A.N