12:06, 23/06/2021

Thông báo tuyển sinh

Trường PT Hermann Gmeiner Nha Trang được thành lập vào năm 2002, có diện tích trên 20.000 m2. Môi trường học tập thoáng mát, trong lành, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nhà trường hoạt động theo mô hình đào tạo liên thông từ Tiểu học lên THCS, THPT. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.

Trường PT Hermann Gmeiner Nha Trang được thành lập vào năm 2002, có diện tích trên 20.000 m2. Môi trường học tập thoáng mát, trong lành, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nhà trường hoạt động theo mô hình đào tạo liên thông từ Tiểu học lên THCS, THPT. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Học sinh tại trường được giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với các trường trên địa bàn tỉnh; tham gia các cuộc thi cấp tỉnh, cấp thành phố hàng năm như Hội thi học sinh giỏi, Hội khỏe phù đổng, thi khoa học kỹ thuật, thi môi trường xanh, .... Với bề dày thành tích, hàng năm nhà trường đều có học sinh đạt Học sinh giỏi các cấp. Chất lượng giáo dục của trường ngày một nâng cao, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT
và đỗ đại học cao.


Mục tiêu xây dựng mô hình giáo dục toàn diện, chương trình học hai buổi một ngày, ngoài kiến thức văn hóa, học sinh còn được giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm qua các chương trình ngoại khóa, giao lưu, hội trại, văn nghệ phong phú. Đặc biệt các em thường xuyên được học Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài. Bên cạnh đó, khuôn viên mở là điều kiện tốt để các em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, rèn luyện các bộ môn thể thao, nhà trường có các câu lạc bộ bóng đá, võ thuật, bóng rổ và bóng bàn.


Nhà trường có tổ chức bán trú. Nhà ăn được bố trí theo mô hình khép kín, theo từng khu vực, đảm bảo tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà nghỉ trưa có ba tầng được bố trí theo mô hình khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có hệ thống giường tầng, máy lạnh thuận lợi cho học sinh nghỉ ngơi sau những giờ học.


Hàng năm, nhà trường có nhiều suất học bổng Hermann Gmeiner dành cho học sinh có học lực giỏi hoặc có hoàn cảnh khó khăn; 14 suất học bổng Oldon Vallet có giá trị trên 11 triệu đồng dành cho học sinh có thành tích xuất sắc nhất trong học tập.


Năm học 2021-2022, nhà trường tuyển sinh các khối đầu cấp: lớp 1, lớp 6, lớp 10 với cam kết học sinh được giáo dục phát triển toàn diện.


Trường PT Hermann Gmeiner Nha Trang, “Nơi chắp cánh những ước mơ tri thức !”


* Hồ sơ đăng ký bao gồm: bản sao giấy khai sinh, học bạ, giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS (đối với lớp 10).


- Thời gian: các buổi sáng trong tuần;


- Địa điểm: số 11 Nguyễn Quyền, Phường Vĩnh Hải;


- Số điện thoại: 02583.543.525;


- Website: http://hgmeiner.khanhhoa.edu.vn;

fanpage: https://www.facebook.com/doantruongpthermanngmeinernhatrang