04:03, 27/03/2017

Crossover Kia KX7 ra mắt sát Việt Nam có giá bán từ 593 triệu đồng

KX7 là mẫu xe crossover được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc dựa trên nền tảng là mẫu Sorento đã chính thức được Kia công bố với giá bán dao động từ 593 – 808 triệu đồng tùy phiên bản.

KX7 là mẫu xe crossover được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc dựa trên nền tảng là mẫu Sorento đã chính thức được Kia công bố với giá bán dao động từ 593 – 808 triệu đồng tùy phiên bản.

 



Kia KX7 thực chất là mẫu xe được phát triển dựa trên dòng Sorento thế hệ hiện tại, được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc và chỉ dành riêng cho thị trường này.

 



So với dòng xe Sorento hiện tại, Kia KX7 mới sở hữu khá nhiều điểm khác biệt về thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe Kia KX7 có thiết kế lưới tản nhiệt dạng tổ ong và được mạ crom, đèn pha bi cầu tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày bên trên và đèn sương mù nằm dưới đèn xi-nhan, hốc hút gió được viền xung quanh bằng crom khác biệt hoàn toàn so với Sorento. Đèn hậu được thiết kế tương tự Sorento trong khi cản sau, ốp gầm sau và thiết kế ống xả kép 2 bên khác biệt hoàn toàn.  

 

 

Dù có nhiều khác biệt về chi tiết nhưngckích thước của KX7 lại tương tự Sorento. Do đó, với phiên bản 7 chỗ thì hàng ghế thứ 3 sẽ khá chật hẹp, phiên bản 5 chỗ sẽ tương tự Sorento.

 



Bên trong Kia KX7 là không gian nội thất khá ấn tượng với các chi tiết bọc da, ốp gỗ và giả carbon đồng màu đen. Bảng đồng hồ bên người lái có thiết kế quen thuộc với hai đồng hồ dạng analog và một màn hình màu kỹ thuật số TFT. Trên bảng táp-lô của Kia KX7 là một màn hình cảm ứng 8 inch được hỗ trợ các ứng dụng như Apple CarPlay và Baidu CarLife.

Tại thị trường Trung Quốc, Kia KX7 được trang bị 3 tùy chọn động cơ khác nhau là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 188 mã lực; động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,2 lít  200 mã lực và động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp turbo, dung tích 2,0 lít 241 mã lực.


Cả 3 tùy chọn động cơ này đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp dẫn động cầu sau. Đối với Kia KX7 bản cao cấp còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh.

Mẫu crossover đến từ Hàn Quốc được Kia chính thức công bố giá bán ở mức từ 279.800-244.800 Nhân dân tệ, tương đương 593-808 triệu đồng.

Theo xedoisong