10:05, 08/05/2022

Lời cảm tạ của gia đình đồng chí Nguyễn Khắc Tuân

Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh...

LỜI CẢM TẠ


Chồng, cha, ông của chúng tôi là ông NGUYỄN KHẮC TUÂN (thường gọi là NGUYỄN MUỐN), sinh năm 1932; thường trú tại 15/35 Bắc Sơn, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang, do tuổi cao, sức yếu nên đã từ trần vào lúc 8 giờ 30 phút, ngày 5-5-2022 (nhằm ngày 5-4 năm Nhâm Dần), hưởng thọ 91 tuổi. An táng lúc 9 giờ 00, ngày 8-5-2022 (nhằm ngày 8-4 năm Nhâm Dần) tại Công viên Nghĩa trang Vĩnh Thái, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh; các tỉnh, thành phố trong cả nước; cùng sự có mặt của gia đình thông gia, nội ngoại, bà con láng giềng, họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa… đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa chồng, cha, ông của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.


Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban Tang lễ của Thành ủy Nha Trang, UBND phường Vĩnh Hải; các quý thầy của Tổ đình Sắc Tứ Hội Phước (Chùa Cát); Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Vĩnh Thái; Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 87; dịch vụ mai táng Tuấn Thọ đã tận tình giúp đỡ chúng tôi tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.


Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình chúng tôi mong được cảm thông và lượng thứ.


Xin trân trọng cảm ơn.


Thay mặt gia đình: Bà quả phụ NGUYỄN THỊ ĐỈNH và trưởng nam NGUYỄN KHẮC TOÀN.