Góc ảnh
10:01, 21/01/2023

Xuyên đêm làm sạch đường phố

Đêm giao thừa, giữa những rộn ràng náo nức của không khí đón mừng năm mới, những công nhân vệ sinh của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang vẫn tất bật làm việc, quét dọn các con đường để TP. Nha Trang sạch đẹp vào ngày đầu xuân mới, góp phần cho mùa xuân thêm tươi và trọn vẹn.

Đêm giao thừa, giữa những rộn ràng náo nức của không khí đón mừng năm mới, những công nhân vệ sinh của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Nha Trang vẫn tất bật làm việc, quét dọn các con đường để TP. Nha Trang sạch đẹp vào ngày đầu xuân mới, góp phần cho mùa xuân thêm tươi và trọn vẹn.
 
Dưới đây là một số hình ảnh những công nhân vệ sinh miệt mài làm sạch thành phố do phóng viên Khánh Hòa Online ghi lại trong đêm giao thừa Xuân Quý Mão 2023.
 
<span style=  "Đã 10 năm rồi, đêm giao thừa, thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm cũ sang năm mới, chúng tôi vẫn quét dọn đường phố, mãi đến tận sáng mới về nhà” - anh Đức Thế tâm sự.

 

Phiên chợ cuối cùng của năm kết thúc cũng là lúc các anh chị lao công tất bật dọn dẹp.
Phiên chợ cuối cùng của năm kết thúc cũng là lúc các anh chị lao công tất bật dọn dẹp.

 

1
Những xe rác cao quá đầu người.

 

 
1
Máy xúc rác làm việc liên tục.
 

 

1
Công nhân đến tận các hộ dân trên đường Bắc Sơn để lấy rác.

 

 

1
Tiếng chổi tre vẫn đều đặn trên các ngả đường.

 

 
1
Công nhân tất bật dọn dẹp tại khu vực chợ Đầm.

 

1
Đông nhân công được huy động tại khu vực chợ Vĩnh Hải - nơi tập trung nhiều rác.

 

1
Anh Hữu Cả cho biết, 6 năm gắn bó với nghề cũng từng ấy thời gian đón giao thừa ngoài đường. NIềm vui và an ủi đó là anh cũng góp phần giữ cho thành phố xanh, sạch, đẹp, nhất là dịp xuân về. 
 
 
Như Thảo