Góc ảnh
09:05, 20/05/2021

Hân hoan đón ngày hội lớn

Ngày hội bầu cử 23-5 đang đến rất gần. Đến nay, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn tỉnh đã được thực hiện chu đáo, đảm bảo đúng tiến độ, quy định.

Ngày hội bầu cử 23-5 đang đến rất gần. Đến nay, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn tỉnh đã được thực hiện chu đáo, đảm bảo đúng tiến độ, quy định. Khắp nơi trong tỉnh, từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi đến miền biển, cờ hoa đã được trang trí rực rỡ từng góc phố, khu dân cư; toàn bộ 961 khu vực bỏ phiếu trong tỉnh đã được trang trí trang nghiêm, đồng thời chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19… Cử tri trong toàn tỉnh đang háo hức chờ đón ngày hội lớn của toàn dân để cầm lá phiếu trên tay, bầu chọn ra những người xứng đáng nhất đại diện cho nguyện vọng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh Báo Khánh Hòa ghi lại về không khí rộn ràng trước ngày bầu cử tại các địa phương trong tỉnh.

 

<p style=

Khu vực trung tâm thị xã Ninh Hòa trước ngày bầu cử. Ảnh: PHÚC HIẾU

 

<p style=

Đường phố Nha Trang được trang hoàng rực rỡ đón chào ngày hội lớn của toàn dân. Ảnh: X. THÀNH

 

<p style=

Các cử tri người dân tộc thiểu số tại Khu tái định cư thôn Bố Lang (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh) tranh thủ đến Nhà sinh hoạt cộng đồng để xem lại danh sách cử tri, tìm hiểu thông tin những người ứng cử. Ảnh: H.LĂNG

 

<p style=

Bộ đội Biên phòng tỉnh vận động, tuyên truyền ngư dân tham gia bầu cử. Ảnh: VĂN HUỆ

 

<p style=

Từ ngày 19 đến 28-5, tại Nhà trưng bày - triển lãm thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh (số 5 đường 2-4, TP. Nha Trang), Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức trưng bày ảnh tư liệu về Bác Hồ với Quốc hội. Ảnh: N.TÂM

 

<p style=

Điểm bầu cử phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa. Ảnh: PHÚC HIẾU

 

NHÓM PHÓNG VIÊN