Góc ảnh
05:02, 05/02/2021

Khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021

Chiều 5-2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa (số 10, đường Trần Hưng Đạo, TP.Nha Trang), Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu 2021.

* Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 

Chiều 5-2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa (số 10, đường Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021. Đến dự có các ông: Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; phóng viên, hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

 

Hội báo Xuân năm nay trưng bày, giới thiệu 243 đầu báo với trên 2.700 ấn phẩm báo chí, xuất bản trong và ngoài tỉnh. Những ấn phẩm tại Hội báo Xuân được đầu tư sáng tạo với cách thể hiện sinh động, hình thức đẹp mắt, nội dung phong phú, hấp dẫn độc giả.

 

Bên cạnh việc trưng bày các ấn phẩm báo xuân, Hội báo Xuân còn trưng bày các tài liệu về Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVIII, nhằm góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đến với nhân dân. Ngoài ra, gần 100 tác phẩm nhiếp ảnh trong các bộ ảnh: Biển, đảo Việt Nam từ năm 1975 đến nay; Bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu trong cộng đồng ASEAN; Các dân tộc trong cộng đồng ASEAN; Đất nước và con người trong cộng đồng ASEAN cũng được trưng bày tại Hội báo Xuân. Dự kiến, Hội báo Xuân Tân Sửu sẽ kết thúc vào ngày 19-2.

 

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

Dưới đây là một số hình ảnh lễ khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 do phóng viên Khánh Hòa online ghi lại: 

 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu.
Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu.

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu 2021.
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021.

 

Ông Hồ Văn Mừng (bên phải) và ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.
Ông Hồ Văn Mừng (bên phải) và ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu chào mừng Hội báo xuân 2021.
Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu chào mừng Hội báo Xuân 2021.

 

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa xem ấn phẩm trưng bày tại Hội báo xuân Tân Sửu 2021.
Lãnh đạo tỉnh xem ấn phẩm trưng bày tại Hội báo Xuân Tân Sửu 2021.

 

Độc giả nhí xem báo dành cho thiếu nhi.
Độc giả nhí xem báo dành cho thiếu nhi.

 

Độc giả đọc ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo xuân 2021.
Độc giả đọc ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo Xuân 2021.

 

 

 

N.T