Góc ảnh
07:01, 22/01/2020

Trao tặng "Chiếc bánh kết nối tình thương" cho phụ nữ nghèo

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cầu Bóng tổ chức hoạt động giao lưu, nấu bánh chưng, bánh tét với chủ đề "Chiếc bánh kết nối tình thương" lần thứ 6 và đi thăm, tặng bánh cho hội viên phụ nữ nghèo, gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn thành phố và ngày 20 và 21-1. Khoảng 300 chiếc bánh đã được trao đến tay các hội viên phụ nữ, gia đình nghèo. 

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang đã phối hợp với Đồn Biên phòng Cầu Bóng tổ chức hoạt động giao lưu, nấu bánh chưng, bánh tét với chủ đề “Chiếc bánh kết nối tình thương” lần thứ 6 và đi thăm, tặng bánh cho hội viên phụ nữ nghèo, gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn thành phố và ngày 20 và 21-1. Khoảng 300 chiếc bánh đã được trao đến tay các hội viên phụ nữ, gia đình nghèo. 
 
Hoạt động nhằm chào Xuân Canh Tý 2020, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời thực hiện chuyên đề năm 2020 về “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh” của Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Qua đó cán bộ hội, cán bộ, chiến sĩ biên phòng có dịp giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. 
 
Được biết, sau 5 lần tổ chức hoạt động “Chiếc  bánh kết nối tình thương”, đã có hơn 1.100 cán bộ, hội viên, phụ nữ và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn được tặng bánh chưng, bánh tét vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động do phóng viên Khánh Hòa online ghi lại: 
 

 

Chị em phụ nữ gói bánh để hỗ trợ phụ nữ nghèo,
Chị em phụ nữ gói bánh để hỗ trợ phụ nữ nghèo,

 

Nguyên liệu được chuẩn bị kỹ.
Nguyên liệu được chuẩn bị kỹ.

 

Khéo léo trong từng công đoạn.
Khéo léo trong từng công đoạn.

 

Các chiến sĩ biên phòng tham gia gói bánh.
Các chiến sĩ biên phòng tham gia gói bánh.

 

Hoàn thành công đoạn gói bánh.
Hoàn thành công đoạn gói bánh.

 

Bánh tét.
Bánh tét.

 

và bánh chưng.
và bánh chưng.

 

Công đoạn luộc bánh.
Công đoạn luộc bánh.

 

 

Toàn bộ số bánh được trao tặng cho các chị em nghèo, hoàn cảnh khó khăn.
Toàn bộ số bánh được trao tặng cho các chị em nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Nha Trang cũng vận động 1 doanh nghiệp tài trợ quà cho một số hội viên phụ nữ để đón Tết. 
H.NGÂN