Góc ảnh
05:12, 10/12/2019

Đường phố Nha Trang rộn ràng chuẩn bị cổ vũ U22 Việt Nam đá chung kết

Tối nay, lúc 19 giờ thầy trò HLV Park HangSeo sẽ có quyết đấu tranh HCV SEA Games 30 môn bóng đá nam với đội bóng U22 Indonesia. Ngay lúc này đây (lúc 16 giờ 30) trên các khu vực, tuyến đường phố chính thành phố Nha Trang như: Lê Thánh Tôn, Ngã sáu, Ngã bảy, Nguyễn Trãi, Lý Tự Trọng, nhiều người đã bắt đầu treo cờ tổ quốc, băng rôn khẩu hiệu Việt Nam vô địch, nón lá sơn màu cờ đỏ sao vàng, các hình cắt decal… để chuẩn bị phục vụ cho người hâm mộ

Tối nay, lúc 19 giờ thầy trò HLV Park HangSeo sẽ có quyết đấu tranh HCV SEA Games 30 môn bóng đá nam với đội bóng U22 Indonesia. Ngay lúc này đây (lúc 16 giờ 30) trên các khu vực, tuyến đường phố chính thành phố Nha Trang như: Lê Thánh Tôn, Ngã sáu, Ngã bảy, Nguyễn Trãi, Lý Tự Trọng, nhiều người đã bắt đầu treo cờ tổ quốc, băng rôn khẩu hiệu Việt Nam vô địch, nón lá sơn màu cờ đỏ sao vàng, các hình cắt decal… để chuẩn bị phục vụ cho người hâm mộ.

 

Cờ đỏ sao vàng rực rỡ trên đường phố.
Cờ đỏ sao vàng rực rỡ trên đường phố.

 

 

 

 

 
Trong khi đó, tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê có phục vụ bóng đá, hầu hết các chỗ ngồi đều được thực khách đặt chỗ trước. Một không khí rộn ràng nhộn nhịp đang diễn ra tại phố biển và tất cả điều đó đều đang hướng đến một niềm tin chiến thắng giành cho U22 Việt Nam trước U22 Indonesia để hiện thực hóa giấc mơ HCV SEA Games 30. Phóng viên Báo Khánh Hòa sẽ tiếp tục cập nhật các hình ảnh sôi động, nhộn nhịp của cổ động viên phố biển dành cho các cầu thủ U22 Việt Nam.
 
A.N