Góc ảnh
01:09, 02/09/2019

Đảm bảo an toàn giao thông đường thủy dịp lễ 2-9

Để đảm bào an toàn cho người dân vui chơi dịp lễ phòng CSGT đường thủy đã ban hành các kế hoạch tuần tra, kiểm soát các địa bàn trọng điểm như tuyến Long Phú, bến Cầu Đá, tour 4 đảo...

Trong dịp nghỉ lễ 2-9, những ngày qua, lượng du khách đến các điểm du lịch biển ở Nha Trang tăng mạnh, nhất là ngày 1 và 2-9. Do ảnh hưởng của cơn bão số 4 vừa qua và cơn bảo số 5 đang hình thành nên TP Nha Trang có mưa rào và gió. Để đảm bào an toàn cho người dân vui chơi dịp lễ phòng CSGT đường thủy đã ban hành các kế hoạch tuần tra, kiểm soát các địa bàn trọng điểm như tuyến Long Phú, bến Cầu Đá, tour 4 đảo.
 
 
 
 
 
Theo trung tá Võ Thành Đô - Phó đội trưởng Đội CSGT đường thủy Công an TP. Nha Trang cho biết: "Để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và du khách trước, trong và sau lễ, trong gần 3 ngày qua, đội đã tuần tra 24/24 kiểm tra bảo đảm trật tự, an toàn đặc biệt tại các bến có số lượng phương tiện, hành khách tham gia giao thông tăng cao, đến nay chưa có trường hợp nào cần phải xử lý và trên địa bàn TP. Nha Trang chưa có trường hợp tai nạn nào xảy ra trên các tuyến đường thủy".
 
Ghi nhận của phóng viên Khánh Hòa online tại khu vực cảng du lịch Cầu Đá sáng 2-9:

 

Du khách đi tour 4 đảo.
Du khách đi tour 4 đảo.

 

Kiểm tra khi xuất bến.
Kiểm tra khi xuất bến.

 

2 cano trang bị đầy đủ áo phao trước khi xuất bến.
2 cano trang bị đầy đủ áo phao trước khi xuất bến.

 

Một tàu du lịch rời cảng.
Một tàu du lịch rời cảng.

 

 

Tàu du lịch quốc tế vừa cập cảng Nha Trang.
Tàu du lịch quốc tế vừa cập cảng Nha Trang.

 

Du khách chụp hình lưu niện trước khi tham quan.
Du khách tàu du lịch quốc tế chụp hình lưu niệm trước khi tham quan các đảo.

 

Mã Phương