11:19, 02/06/2023

Khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại vợ và 2 người phụ nữ ở Diên Khánh

10 giờ sáng 2-6, các mũi công tác đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) tỏa lên núi Hòn Dữ, xã Diên Xuân thuộc huyện này để truy bắt Phan Danh Hưng (sinh năm 1986, trú tại thôn Xuân Đông) đã dùng dao sát hại vợ và 2 người phụ nữ vào khoảng 5 giờ cùng ngày. 

Cảnh sát cơ động cùng chó nghiệp vụ cũng đã được huy động đến khu vực truy bắt hung thủ.

Cảnh sát cơ động được huy động tham gia truy bắt hung thủ
Cảnh sát cơ động được huy động tham gia truy bắt hung thủ
Chó nghiêp vụ được đưa đến khu vực truy tìm hung thủ máu lạnh
Chó nghiêp vụ được đưa đến khu vực truy tìm hung thủ

Vụ trọng án xảy ra tại nhà mẹ vợ của Phan Danh Hưng. Tại hiện trường, một phụ nữ bị sát hại nằm ngay hiên căn nhà, 2 nạn nhân còn lại bị hung thủ dùng dao sát hại trong phòng ngủ và phía sau của căn nhà. Vụ án mạng đã khiến người dân ở thôn Xuân Đông không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Đối tượng Phan Danh Hưng
Đối tượng Phan Danh Hưng

Hàng xóm cho biết kể từ khi về làm rể tại địa phương, Hưng không có mâu thuẫn với bất kỳ ai nhưng người đàn ông này hay tham gia cá độ bóng đá, lô đề và nhậu nhẹt. Tối hôm trước (1-6), sau khi nhậu say, Hưng về đến nhà đã xảy ra cãi vã với người vợ là Lý Thị Thùy V. (sinh năm 1986).

Căn nhà xảy ra vụ trọng án
Căn nhà xảy ra vụ trọng án
Cảnh sát giăng dây bảo vệ hiện trường
Cảnh sát giăng dây bảo vệ hiện trường

Hưng đã đập bể tivi, tủ lạnh và dọa giết vợ. Lo sợ người chồng trong lúc nóng giận có thể “làm thật”,  chị V. đã sang ngủ qua đêm tại nhà mẹ ruột là bà Đinh Thị A ở ngay phía sau nhà.

Đến sáng hôm sau, khi mẹ vợ Hưng mang rau đi bán, người đàn ông này đã mang theo dao nhọn sang nhà mẹ vợ. Tại đây, sau khi sát hại vợ và cháu gái, đối tượng đã sát hại hàng xóm sang căn ngăn là bà Hồ Thị D. (sinh năm 1976).

Thành Long