10:12, 27/12/2021

Tin an ninh trật tự

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang vừa thi hành quyết định tạm giữ đối với Phạm Ngọc Định (sinh năm 1986, trú phường Vĩnh Thọ, Nha Trang) để điều tra về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".
 

 

Bắt quả tang 1 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
 
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP. Nha Trang vừa thi hành quyết định tạm giữ đối với Phạm Ngọc Định (sinh năm 1986, trú phường Vĩnh Thọ, Nha Trang) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
 
Theo đó, qua quá trình theo dõi đối tượng trong nhiều ngày liền, đến khoảng 12 giờ 30 ngày 24-12, tại khu vực Công viên Võ Văn Ký, đường Trần Đường, phường Phương Sài, Nha Trang, tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an thành phố đã phát hiện và bắt quả tang Định đang cất giấu trong người 1 bịch ni lông bên trong có chứa 15 viên nén màu xanh, 4 bịch ni lông bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng. Định khai nhận toàn bộ số viên nén và chất tinh thể bị thu giữ là thuốc lắc và ma túy khay. Tổ công tác đã niêm phong toàn bộ tang vật và đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.
 
Qua điều tra xác định, khoảng 3 ngày trước đó, Định đã liên lạc với một phụ nữ không rõ lai lịch mua được số ma túy trên với giá gần 20 triệu đồng tại khu vực phường Vĩnh Hải, Nha Trang để sử dụng. Đến ngày 24-12, khi Định đem theo ma túy đến Công viên Võ Văn Ký để tìm đối tượng nghiện ma túy cùng sử dụng thì bị công an phát hiện và bắt giữ.
 
Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
 
Cơ quan CSĐT Công an thành phố đã thi hành quyết định tạm giữ đối với đối tượng Phạm Ngọc Lâm (sinh năm 1988, phường Vĩnh Thọ) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
 
Theo đó, qua công tác theo dõi và nắm tình hình, khoảng 15 giờ ngày 24-12, tổ công tác của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an thành phố phối hợp với Công an phường Vĩnh Phước bất ngờ kiểm tra phòng ở của Lâm tại căn hộ số 15, tổ 15 Phương Mai, phường Vĩnh Phước thì phát hiện Lâm cùng một số thanh niên khác đang có mặt trong phòng. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên gác lửng trong phòng có 1 viên nén màu xanh và một ít chất tinh thể màu trắng. Bước đầu, Lâm khai nhận số viên nén và chất tinh thể trắng trên là thuốc lắc và ma túy khay Lâm cầm đến để sử dụng. Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lâm, tổ công tác còn phát hiện, thu giữ thêm 57 viên thuốc lắc, 18 bịch ni lông chứa ma túy khay. Tổ công tác đã niêm phong toàn bộ tang vật và đưa Lâm về trụ sở để làm việc.
 
BÁ KHÁNH