04:04, 14/04/2021

Người đàn ông chết trên bãi biển

Trưa 14-4, một số người đi dạo biển, đoạn gần Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang, phát hiện người đàn ông nằm bất động trên bãi cát. Nghi vấn người đàn ông bị say nắng, có thể nguy hiểm đến tính mạng, người dân đã lập tức điện báo Trung tâm cấp cứu 115 Khánh Hòa. 

Trưa 14-4, một số người đi dạo biển, đoạn gần Quảng trường 2-4, TP. Nha Trang, phát hiện người đàn ông nằm bất động trên bãi cát. Nghi vấn người đàn ông bị say nắng, có thể nguy hiểm đến tính mạng, người dân đã lập tức điện báo Trung tâm cấp cứu 115 Khánh Hòa.  Tuy vậy khi kíp y bác sĩ đến hiện trường thì xác định người đàn ông đã tử vong. Thông tin về sự việc ngay sau đó cũng đã được cấp báo Công an TP. Nha Trang.
 
Theo Công an TP. Nha Trang, người đàn ông chết trên bãi cát là ông N.V.H (sinh năm 1956, sống lang thang tại Nha Trang). Qua thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, 20 năm qua, ông H. nghiện rượu nặng, thường xuyên kêu đau nhưng lại không chịu đi bệnh viện khám, chữa trị. Từ đó, người thân của ông H. nhận định rằng, người này chết do bệnh lý. 
 
Sau khi hoàn thiện công tác điều tra hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, Công an TP. Nha Trang đã bàn thi thể người đàn ông cho gia đình lo hậu sự.
 
L.G