11:02, 08/02/2021

Đi tập thể dục lúc rạng sáng, cụ ông bị xe máy tông tử vong

Khoảng 5 giờ 30 sáng 8-2, tại đường 23-10, đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), một cụ ông khoảng hơn 80 tuổi (chưa rõ danh tính) đi tập thể dục buổi sáng, trong lúc sang đường đã bị một xe máy do một người đàn ông trú ở xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh tông vào.
 

Khoảng 5 giờ 30 sáng 8-2, tại đường 23-10, đoạn qua xã Diên An, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), một cụ ông khoảng hơn 80 tuổi (chưa rõ danh tính) đi tập thể dục buổi sáng, trong lúc sang đường đã bị một xe máy do một người đàn ông trú ở xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh tông vào. Va chạm mạnh khiến cụ ông bị thương nặng, còn người điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ. 

 

Camera an ninh ghi lại hình ảnh cụ ông lúc sang đường thì gặp tai nạn
Camera an ninh ghi lại hình ảnh cụ ông lúc sang đường thì gặp tai nạn
 
Sau tai nạn, Công an xã Diên An đã có mặt tại hiện trường đưa 2 người gặp nạn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Diên Khánh chữa trị. Do bị thương tích nặng, sau đó, cụ ông được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa nhưng đã tử vong vào lúc 8 giờ 30 cùng ngày.
 
Theo Công an địa phương, hiện thi thể nạn nhân đang được quản tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Hiện vẫn chưa có người nhà nạn nhân đến nhận dạng vì trên người cụ ông này không có giấy tờ tùy thân. “Nhận dạng rõ nhất là ngón trỏ bàn tay phải của cụ ông này bị cụt, tóc bạc”, một nhân chứng cho biết. Theo Công an địa phương, bình thường tuyến đường này có đèn đường, nhưng thời điểm xảy ra tai nạn đèn đường đã tắt.
 
Người dân biết tung tích nạn nhân cần liên hệ với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, Công an xã Diên An để cung cấp thông tin.
 
 L.G