09:06, 17/06/2020

Đang thanh toán tiền xe thì bị trộm điện thoại

Đến ngã ba Đặng Tất - Phạm Văn Đồng, thấy một người nước ngoài đang đứng trả tiền xích lô, điện thoại để trên xe xích lô...

Chiều 17-6, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hoà tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Huy (sinh năm 1989, trú Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hoà) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.


Chiều 14-12-2019, Huy chở Xuân (chưa rõ lai lịch) từ khu vực Vĩnh Phương đến Vĩnh Hải. Đến ngã ba Đặng Tất – Phạm Văn Đồng, thấy một người nước ngoài đang đứng trả tiền xích lô, điện thoại (trị giá 8,3 triệu đồng) để trên xe xích lô, Xuân bèn rủ Huy quay lại trộm cắp. Huy đồng ý và quay xe lại, chạy sát đến chiếc xích lô thì dừng lại để Xuân lấy trộm điện thoại và đưa cho Huy.

Khi Huy nổ máy xe định bỏ chạy thì người chạy xích lô phát hiện, truy hô và giữ xe máy lại, làm Huy và Xuân ngã ra đường. Cùng lúc đó, quần chúng tới hỗ trợ giữ được Huy cùng tang vật giao công an, còn Xuân chạy thoát.

 

Toà tuyên án.
Toà tuyên án.


Được biết, bị cáo từng bị kết án về tội cướp tài sản. Đối tượng tên Xuân đang tiếp tục bị điều tra, xác minh để xử lý sau.


TÂM MAI