10:09, 05/09/2012

Thưởng thức cà phê DJ phong cách trẻ

Thời gian gần đây, nghe nhạc DJ (âm nhạc sôi động được phối bởi một người chỉnh nhạc chuyên nghiệp) tại các quán cà phê trở thành một sở thích mới của rất nhiều bạn trẻ. TP. Nha Trang nên thơ nhưng cũng không kém phần năng động, ...

Thời gian gần đây, nghe nhạc DJ (âm nhạc sôi động được phối bởi một người chỉnh nhạc chuyên nghiệp) tại các quán cà phê trở thành một sở thích mới của rất nhiều bạn trẻ. TP. Nha Trang nên thơ nhưng cũng không kém phần năng động, có nhiều địa chỉ thú vị đáp ứng nhu cầu giải trí này cho du khách cũng như người dân địa phương.

Từ 20 giờ 30 đến 23 giờ 30 Thứ tư đến Thứ bảy hàng tuần, quầy bar Altitude tọa lạc tại tầng cao nhất của khách sạn Sheraton Nha Trang (26-28 Trần Phú) vốn sang trọng và nhẹ nhàng trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hai nữ DJ nữ trẻ trung Kat và Niki đốt nóng không khí với những bản mix nhạc hay nhất hiện nay. Từ quầy bar này, bạn còn có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang từ trên cao. Giá thức uống ở đây vào khoảng 50.000 đồng - 120.000 đồng, không tính thêm phụ phí. Các loại cocktail độc đáo ở đây rất được du khách yêu thích.

 Quầy bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang.

 Quầy bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang.

Một địa chỉ khác được khách du lịch ưa chuộng là Sailing Club. Đến Sailing Club vào các buổi tối, bạn cũng có thể vừa nhâm nhi thức uống, ngắm cảnh biển đêm, vừa lắc lư theo các điệu nhạc DJ đầy phong cách. Sailing Club còn có các món ăn Tây như pizza, mì Ý...

Những bạn trẻ Nha Trang thì thường chọn những quán cà phê - bar trẻ trung có giá dễ chịu hơn như Katelynn (109A Hồng Bàng), Beverly Hills (26 Hồng Bàng), GMC (337 Phạm Văn Đồng)... để thư giãn với nhạc DJ phối nhiều thể loại như House, Trance, Dance, Nonstop, Electro... Anh Hào, một nhân viên văn phòng mê nhạc DJ chia sẻ: “Nhóm tôi rất thích đến những quán cà phê có nhạc DJ. Những kiểu phối nhạc khác nhau tạo sự mới lạ cho người nghe và âm nhạc mạnh cho chúng tôi những giây phút giải trí hào hứng”. Ngoài các loại nước uống, các quán này còn phục vụ ăn sáng và ăn trưa.

T.T