11:03, 22/03/2023

Quyết tâm tổ chức kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh ấn tượng, an toàn

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, diễn ra chiều 22-3. Cùng tham dự, có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, diễn ra chiều 22-3. Cùng tham dự, có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại cuộc họp.

Ông Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại cuộc họp.


Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo cụ thể về tiến độ các hoạt động, như: Chương trình nghệ thuật lễ kỷ niệm vào tối 1-4; việc tổ chức bắn pháo hoa; hội thảo khoa học 370 xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa; công tác tổ chức các triển lãm và công bố cuộc thi tuyển phương án kiến trúc Bảo tàng Trường Sa; hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh… Ngoài ra, đại diện một số sở, ngành liên quan đã báo cáo công tác tổ chức mời và đón tiếp đại biểu; công tác đảm bảo an ninh, an toàn.


Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Tấn Tuân cho biết, lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh vào tối 1-4 và hội nghị công bố quy hoạch tỉnh vào ngày 2-4 đã có sự gia tăng về quy mô tổ chức so với dự kiến ban đầu. Chính vì thế, mọi công tác chuẩn bị cần được các sở, ngành, địa phương tích cực triển khai thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đến nay, nhìn chung tiến độ các hoạt động đều đang đúng kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, các sở, ngành, địa phương vẫn phải thường xuyên rà soát để kịp thời bổ sung những nội dung cần thiết. Đặc biệt, phải đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trong việc tổ chức tất cả các hoạt động; chủ động ứng phó kịp thời với những tình huống phát sinh nếu có. Tất cả hướng tới quyết tâm tổ chức thành công sự kiện kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa ý nghĩa, ấn tượng, an toàn.


N.T