12:10, 04/10/2022

Chữ ký số Viettel-CA chính thức tích hợp trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP)

Ngày 29/09/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel Viettel Telecom cho biết, dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA, đã tích hợp thành công lên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP) ngay sau khi hệ thống chính thức được vận hành theo quy định tại Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT và Thông tư 16/2022/TT-KHĐT.

Ngày 29/09/2022, Tổng Công ty Viễn thông Viettel Viettel Telecom) cho biết, dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA, đã tích hợp thành công lên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (e-GP) ngay sau khi hệ thống chính thức được vận hành theo quy định tại Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT và Thông tư 16/2022/TT-KHĐT.

 

Theo đó, từ thời điểm này, khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số Viettel-CA đã có thể thực hiện các nghiệp vụ trên hệ thống đấu thầu mới. Việc hệ thống e-GP đi vào vận hành chính thức, với nhiều tính năng được củng cố, hoàn thiện, thuận tiện cho người dùng sẽ có tác động mạnh mẽ đến hoạt động đấu thầu, góp phần quan trọng đưa hoạt động đấu thầu ở nước ta bước vào giai đoạn mới.

 

Với thị phần số 1 Việt Nam, dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA không chỉ tiên phong tích hợp với hệ thống e-GP, mà Viettel còn là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số trên SIM đầu tiên tại Việt Nam.

 

Viettel-CA được sử dụng trong các giao dịch điện tử nhằm xác định danh tính của người ký, đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý, đáp ứng nhu cầu thực hiện giao dịch từ xa qua internet của các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân một cách đơn giản, bảo mật nhất.

 

Hiện tại, Viettel Telecom đang cung cấp dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA với hình thức gói cước kèm thiết bị USB có thời hạn linh hoạt từ 1-3 năm, chi phí phù hợp. Với mạng lưới kênh bán rộng khắp, đội ngũ hỗ trợ đông đảo, tổng đài CSKH 24/7, cùng với quy trình cấp phát chứng thư số nhanh chóng trong vòng 24h, Viettel-CA đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị.

 

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom đang nỗ lực cung cấp hệ sinh thái những sản phẩm dịch vụ số tốt nhất phục vụ khách hàng. Dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA được tích hợp trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sẽ giúp cho khách hàng thực hiện các thủ tục đấu thầu thuận tiện và bảo mật nhất, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong từng tổ chức, doanh nghiệp.

 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Chứng thực Chữ ký số Viettel-CA với chi phí ưu đãi nhất, khách hàng liên hệ tổng đài 1800.8168 hoặc liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ./.

 

Viettel