01:07, 29/07/2022

5 yếu tố vàng tạo nên giá trị thương hiệu Nha khoa Việt Hàn

Một trong những điều kiện kiên quyết để quyết định sự thành công của phòng khám Nha khoa Việt Hàn đó là đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu trong việc điều trị.

Một trong những điều kiện kiên quyết để quyết định sự thành công của phòng khám Nha khoa Việt Hàn đó là đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu trong việc điều trị. Nha khoa Việt Hàn là một trong số ít những đơn vị làm được điều đó. Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ về 5 yếu tố vàng tạo nên giá trị thương hiệu Nha khoa Việt Hàn trong những năm hoạt động vừa qua.
 
5 yếu tố vàng tạo nên giá trị thương hiệu Nha khoa Việt Hàn
 
Với tâm niệm “Luôn phải đối xử khách hàng với lòng tôn trọng, sự thấu hiểu và đồng cảm”, Nha khoa Việt Hàn luôn không ngừng nỗ lực từng ngày. Điều này đã và đang được chứng minh qua sự uy tín mà chúng tôi xây dựng nên trong 5 năm qua.
 
Bác sĩ trồng răng implant tại Nha khoa Việt Hàn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ trồng răng implant tại Nha khoa Việt Hàn có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
 
Tuy nhiên, điều mà chúng tôi thật sự muốn hướng đến đó chính là việc nâng cao thương hiệu bằng chính sự tận tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng. 
 
Nhiệm vụ của Nha khoa Việt Hàn là đảm bảo dịch vụ và phát triển mối quan hệ với từng khách hàng. Nhằm tối ưu hóa giá trị tinh thần của quý khách trong mọi dịch vụ điều trị. 
 
1. Coi đạo đức nghề nghiệp là trách nhiệm hàng đầu
 
Đây là yếu tố mà rất ít Nha khoa nào có thể thực hiện được. Điều này thể hiện qua việc ngày càng nhiều phòng khám “mọc lên”, đi vào hoạt động khi chưa có giấy phép hành nghề với những lời quảng cáo giá rẻ trên mạng xã hội. 
 
 
Không những thế, nếu “trót tin” vào những địa điểm như thế này, khả năng cao bạn sẽ gặp phải nguy cơ “tiền mất tật mang”. Từ đó gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân. 
 
Tại Nha khoa Việt Hàn, chúng tôi luôn đề cao y đức của người Bác sĩ. Thường xuyên nâng cao trình độ chuyên môn của Bác sĩ bằng những khóa đào tạo chuyên sâu. Hơn nữa, các Bác sĩ tại Việt Hàn luôn dành sự tận tâm trong công việc, nhằm mang lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng.
 
Qua đó, chúng tôi mong muốn mang lại cho cộng đồng những nụ cười khỏe mạnh và tự tin nhất.
 
2. Luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhất vào thực tiễn
 
Một Nha khoa tốt phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Với mục đích mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng.
 
Nha khoa Việt Hàn là một trong những đơn vị phòng khám hiếm hoi trang bị đầy đủ các công nghệ, máy móc tiên tiến. Nhờ áp dụng công nghệ và phương pháp điều trị hiện đại, cùng kĩ thuật chuyên sâu của Bác sĩ, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Việt Hàn.
 
- Công nghệ lấy dấu răng 3D 3Shape Trios 3

 

Bác sĩ đang lấy dấu răng khách hàng nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Trios 3D
Bác sĩ đang lấy dấu răng khách hàng nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Trios 3D
 
Đây là công nghệ lấy dấu răng bằng máy quét. Cho ra hình ảnh 3 chiều của răng trên màn hình sắc nét, với màu sắc chân thật và có độ chính xác cực kì cao. 
 
Máy scan 3D Trios 3 giúp quá trình lấy dấu răng trở nên đơn giản hơn, tạo cảm giác thoải mái cho cả Bác sĩ và khách hàng. Với sự vận hành của công nghệ lấy dấu răng 3D Trios 3 tại Nha khoa Việt Hàn, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới an toàn, chuẩn xác cao và giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho khách hàng.
 
- Hệ thống máy chụp X - quang CT Conebeam 3D

 

Khách hàng chụp X-quang CT Conebeam 3D - hỗ trợ cho quá trình điều trị.
Khách hàng chụp X-quang CT Conebeam 3D - hỗ trợ cho quá trình điều trị.
 
Hỗ trợ khảo sát hình ảnh 3 chiều của toàn bộ cấu trúc xương hàm. Bác sĩ nhờ vào đó mà xác định chính xác các chi tiết quan trọng về tình trạng răng miệng. Sau đó tiến hành lên kế hoạch điều trị cụ thể, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 
 
- Công nghệ hồi phục tự thân PRF
 
Trong cấy ghép implant, màng PRF giúp tái tạo nhanh chóng mô và mạch máu, đẩy nhanh quá trình phục hồi sau cấy ghép. Đồng thời kích thích cho xương tích hợp nhanh chóng với cấu trúc xương hàm. Từ đó, giảm thiểu các tổn thương sau quá trình cấy ghép và hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương. 
 
Chính vì vậy, sử dụng màng PRF sẽ an toàn và tương hợp tuyệt đối với cơ thể. Giúp tiếp kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho khách hàng.
 
3. Đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và hơn 5 năm khách hàng kiểm chứng
 
Việt Hàn quy tụ đội ngũ Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm và chứng chỉ hành nghề theo từng lĩnh vực điều trị trong Nha khoa. 

 

Bác sĩ đang tư vấn khách hàng dựa trên hình ảnh film chụp.
Bác sĩ đang tư vấn khách hàng dựa trên hình ảnh film chụp.
 
Ngoài ra, các Bác sĩ tại Việt Hàn đều được tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt tại những trường Đại học Y Dược lớn trong và ngoài nước. Hơn nữa, đội ngũ Y Bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo chuyên sâu về kiến thức, để trau dồi và nâng cao kinh nghiệm chuyên môn.
 
4. Chú trọng chất lượng dịch vụ và đảm bảo kết quả thực hiện
 
Chúng tôi đồng cảm với khách hàng về những nỗi lo âu, sợ hãi khi đến khám tại Nha khoa kém chất lượng. Chính vì vậy, khi đến với Nha khoa Việt Hàn, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm điều trị Nha khoa khác biệt, mà ít đơn vị nào có thể thực hiện được, đó là “Nha khoa không đau". 

 

Không gian điều trị tại Nha khoa Việt Hàn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.
Không gian điều trị tại Nha khoa Việt Hàn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.
 
Nha khoa Việt Hàn tiên phong áp dụng quan niệm mới của ngành Y tế "Can thiệp tối thiểu -Hiệu quả tối đa" vào điều trị. Chúng tôi kỳ vọng mang đến khách hàng cảm giác điều trị nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn tối ưu được kết quả thực hiện. 
 
Hàng chục ngàn khách hàng đã đến và hài lòng với chất lượng dịch vụ điều trị là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng mà Nha khoa Việt Hàn đã xây dựng hơn 5 năm qua. 
 
5. Chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất
 
Bên cạnh chất lượng chuyên môn cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao Quốc Tế, Nha khoa Việt Hàn còn được khách hàng tin tưởng, ưu ái lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt vời:

 

Sảnh tư vấn thoáng đãng, hiện đại.
Sảnh tư vấn thoáng đãng, hiện đại.
 
- Tư vấn viên online luôn hỗ trợ mọi thông tin bạn cần.
 
- Tư vấn qua điện thoại những vấn đề bạn đang mắc phải.
 
- Hỗ trợ đặt lịch thăm khám với Bác sĩ chuyên khoa nếu bạn đang có nhu cầu.
 
- Có hợp đồng điều trị minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
 
- Chính sách trả góp với từng dịch vụ như: Implant, niềng răng,…
 
- Có gói ưu đãi niềng răng dành cho học sinh, sinh viên.
 
- Chính sách bảo hành đối với từng dịch vụ.
 
Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và phụ tá lành nghề, chúng tôi luôn cam kết khách hàng khi đến với Nha khoa Việt Hàn số 60, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa sẽ được tiếp đón chu đáo và tận tình nhất. Trong tương lai, Nha khoa Việt Hàn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, để luôn xứng đáng là địa chỉ Nha khoa hàng đầu tại Nha Trang được khách hàng tin tưởng tìm đến.