06:01, 12/01/2022

Vega City Nha Trang đồng hành cùng người lao động vững vàng vượt qua đại dịch

Được biết là quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển duy nhất tại TP Nha Trang, đồng thời là dự án "tâm huyết" của chủ đầu tư KDI Holdings, Vega City Nha Trang đang tạo hàng nghìn công ăn việc làm đáp ứng nhu cầu của người lao động tỉnh Khánh Hòa cùng các tỉnh thành lân cận.

Được biết là quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển duy nhất tại TP Nha Trang, đồng thời là dự án “tâm huyết” của chủ đầu tư KDI Holdings, Vega City Nha Trang đang tạo hàng nghìn công ăn việc làm đáp ứng nhu cầu của người lao động tỉnh Khánh Hòa cùng các tỉnh thành lân cận.
 
Môi trường làm việc lý tưởng, cởi mở với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn
 
Với quy mô 43,81 ha, bao gồm 168 căn shophouse mặt tiền biển Nha Trang, 98 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và 1500 phòng khách sạn, Vega City Nha Trang đã và đang tạo hàng nghìn công ăn việc làm với đa dạng trình độ và chuyên môn tại dự án. Dự kiến, khi dinh thự nghỉ dưỡng siêu cao cấp Gran Meliá Nha Trang – thương hiệu đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đi vào hoạt động trong thời gian tới, dự án sẽ tạo thêm hơn 2.800 việc làm, góp phần cho sự phát triển chung về kinh tế, xã hội tại địa bàn tỉnh.
 
Tại Vega City Nha Trang, người lao động được tiếp cận nhiều cơ hội phát triển, trải nghiệm môi trường làm việc đa văn hóa cùng các đối tác đến từ nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp để học hỏi và không ngừng nâng cao tay nghề, trình độ. Cụ thể, với mảng quản lý và vận hành khách sạn, Vega City Nha Trang đã “bắt tay” cùng 3 tên tuổi hàng đầu thế giới, gồm Meliá Hotels International, Rosewood Hotel Group và Accor Group – đây đều là những thương hiệu đại diện cho chất lượng, đẳng cấp và uy tín toàn cầu. Đồng thời, cùng với việc hợp tác với tổng thầu quốc tế Hyundai E&C về thi công xây dựng, Vega City Nha Trang đã tạo ra những công việc trong mơ, cho phép các kỹ sư, công nhân, người lao động được học hỏi và trải nghiệm tiêu chuẩn cao, làm những việc chưa từng có ở Việt Nam.
 
 
Vega City Nha Trang mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.
Vega City Nha Trang mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.
 
 
Bên cạnh đó, với phương châm chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp minh bạch và tin cậy, mọi công tác chỉ đạo tại Vega City Nha Trang đều được diễn ra một cách công khai, hướng đến sự tôn trọng và tin cậy dành cho mỗi người lao động. Ban lãnh đạo dự án mong muốn mỗi nhân viên đều được tạo điều kiện tối đa để phát triển chuyên môn của mình, được tham gia đóng góp ý kiến vào những công việc lớn, được trao quyền quyết định để mỗi nhân viên thấy được tầm quan trọng của mình trong quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án.
 
Luôn đồng hành cùng người lao động “vượt khó” 
 
Sự quan tâm tới nhân viên không chỉ được thể hiện trong quá trình làm việc, mà ngay cả trong thời điểm khó khăn. Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều thách thức do những ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, dự án luôn nỗ lực hỗ trợ kịp thời để đảm bảo an toàn cho người lao động. Cụ thể, ban quản lý đã nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế và chính quyền địa phương, thực hiện 3 tại chỗ, hỗ trợ cung cấp suất ăn và nhu yếu phẩm cho công nhân, đảm bảo tốt nhất công tác thi công, xây dựng dự án để duy trì công ăn việc làm cho hơn 1.000 công nhân và CBNV trong bối cảnh dịch bệnh covid kéo dài suốt thời gian qua.
 
Đáng chú ý, tính đến tháng 12/2021 vừa qua, Vega City Nha Trang đã hoàn thành tiêm mũi 2 cho hơn 2.200 cán bộ nhân viên và công nhân làm việc tại dự án và tiếp tục lên kế hoạch tiêm mũi 3 theo quy định. Điều này giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, tiếp thêm tinh thần để nhanh chóng thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, thúc đẩy hoạt động tại dự án, góp phần giảm áp lực kinh tế và gánh nặng việc làm lên địa phương. 
 

 

Vega City Nha Trang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế du lịch mạnh mẽ sau mùa dịch cho tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.
Vega City Nha Trang được kỳ vọng góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế du lịch mạnh mẽ sau mùa dịch cho tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.
 
Thông qua những nỗ lực tạo công ăn việc làm cho người dân Khánh Hòa nói riêng và các địa phương khác nói chung cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tập đoàn KDI Holdings – chủ đầu tư Vega City Nha Trang, một lần nữa cho thấy tâm huyết, tinh thần “bền vững” và khát vọng mang đến những giá trị tốt đẹp cho mỗi địa phương, nơi mà tập đoàn đặt dấu ấn. Trong tương lai, Vega City Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành một kinh đô nghỉ dưỡng siêu sang dành cho giới thượng lưu, nơi kiến tạo những trải nghiệm văn hoá độc đáo và khác biệt, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nổi tiếng thế giới, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế du lịch mạnh mẽ sau mùa dịch cho tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới. 
 
Thiện Tâm